Căn hộ Auris city Q.8, Điểm đến cuốn hút khách hàng

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/9/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức có mặt bên trên thị truờng nhà đất nước ta, thông qua 14 năm hình thành & đi lên, Ðất Xanh trực tiếp vững vàng với mục đích đem đến cho quý khách những dòng sản phẩm BDS rất tốt bằng phục vụ bài bản nhất.
    Cùng với tiềm năng mạnh về trung tâm tài chính, vững vàng về kinh nghiệm làm việc, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên đc đào tạo và giảng dạy chuyên nghiệp, Ðất Xanh nỗ lực tăng trong mọi hoàn cảnh sở dĩ cam kết & cải thiện vị như thế của tôi bên trên thị phần bất động sản VN, giữ lại vững ý thức trong tâm trí quý khách & đối tác doanh nghiệp bởi sự nhiệt tình, năng động, trí tuệ sáng tạo and thao tác hiệu quả.
    Sau những thành công vang dội với các sự án tại khu Đông, Căn hộ Auris city tiếp tục là 1 trong dự án BĐS nổi tiếng của đất Xanh tại khu Tây, là một trong bước đệm trọng điểm trong các việc lan rộng ra quy mô phát triển về sản phẩm tại TP.HCM HCM, với sự đầu tư BĐS kỹ càng trong quy hoạch, công dụng, quy mô cùng số vốn đầu tư lớn lên ngàn tỷ VNĐ, Auris city Q8 sẽ đưa đến cho mái ấm gia đình quý khách khu vực định cư lý tưởng.
    [​IMG]
    mạnh mẽ và tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư - thiết kế - dịch vụ có mục đích đem đến chất lượng tốt nhất, Ðất Xanh sẽ & đang được cam kết vị thế là nhà sản xuất phương án BDS toàn thể nhằm mục đích tạo lập cuộc sống ưu việt cho quý khách.
    có mục đích tối ưu hóa lợi thế tuyên chiến đối đầu trên thị trường, với sách lược nhiều ngành nghề, nhiều nắm giữ và đa quốc gia, khu đất Xanh nhà trương liên kết kinh doanh, link, bắt tay với các tiến hành trung tâm tài chính, bank, technology, nhân lực ....
    đất Xanh là 1 công ty lớn có được nét văn hóa riêng, tạo ra đc môi trường thiên nhiên tươi đẹp cho mọi người phát triển sự nghiệp trong nghành bất động sản, cùng với đề cao phương châm đi lên công ty gắn kèm với sự tiến lên cộng đồng, trực tiếp có nhiều hành vi thực tế cộng đồng tay vì một dân cư bền vững and nhân ái.
    đối với cả các lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt hảo chung cư Auris city lại mang giá tốt nhất chỉ 990tr/căn 2PN trong đợt mở bán thứ nhất, đây là cơ hội rất tốt cho các khách hàng, vì giá bán sẽ không giảm ít nhất từ 200tr chỉ sau tầm 1 năm đầu tư BĐS với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%).
    cùng với trục kết nối cơ sở giao thông thuận tiện tuyệt hảo để giúp đỡ cho cư dân sau đây trực tiếp đạt được sự thoải mái và dễ chịu nhất khi đi tới từ sản phẩm của tôi tới các địa điểm hành chính, vui chơi và giải trí - giải trí của thành phố chỉ với 5 - 10 phút đi xe, sản phẩm Auris quận 8 nằm ở độc đắc trên trước mặt đại lộ Võ Văn Kiệt & tuyến Vành Đai Trong, là con đường tân tiến & đẹp tuyệt vời nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.
    nơi đây đc được trang bị đầy đủ những thiết bị tiêu chuẩn, an toàn và tiện nghi cho từng sản phẩm, các bạn sẽ trực tiếp cảm thấy an toàn và tin cậy & sảng khoái khi trở về ngôi nhà, chung cư Auris City quận 8 hứa hẹn đưa đến cho bạn những chất lượng phục vụ hàng đầu nhằm phục vụ cho cuộc sống.
    ngoài các ích lợi trung tâm không thiếu thốn đẳng cấp bên trong, người dân khi sinh sống tại dự án dịch vụ Auris City còn được tận hưởng các lợi ích nước ngoài khu vực tuyệt vời làm cho một môi trường xung quanh sống thân thiện and quý phái nhất.
    hệ thống bệnh viện, trường học nhiều cấp tự bậc mầm non đến ĐH, giáo dục của người dân, chiếc rốn văn hoá, công viên vui chơi, đáp ứng được thị hiếu chú tâm sức khoẻ.
    khối hệ thống hạ tầng giao thông công cộng là cao tốc TPHCM - Trung Lương, Bến xe Miền Tây kết nối giao thông bên trên những trục đường Quốc lộ 1 & đại lộ Nguyễn Văn Linh hiện hữu rất tiện nghi trong những công việc lưu thông từ mọi phía bằng đường thủy và tuyến đường bộ.
    dự án chung cư Auris City quận 8 ở ngay những trung tâm siêu thị dễ ợt rộng lớn như Metro Bình Phú, Coopmart Hậu Giang sinh sống Q6, và tiếp đây là Big C Phú Mỹ Hưng – Q7, Big An Lạc, Coopmart Tuy Lý Vương.
     
    Đang tải...
: bat dong san

Chia sẻ trang này