Cảm biến báo khói thiết bị không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 9/9/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Có thể bạn đã nghe nói về Smart Home trên tin tức hoặc từ nhà cung cấp năng lượng của bạn. Nhưng không phải mọi người đều biết lưới điện là gì, hãy để một mình các Smart Grid. "Lưới điện" dùng để chỉ lưới điện, mạng lưới đường dây truyền tải, trạm biến áp, máy biến áp và nhiều thứ khác cung cấp điện từ nhà máy điện đến nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. Đó là những gì bạn cắm vào khi bạn bật công tắc đèn hoặc bật máy tính lên. Lưới điện hiện tại của chúng tôi được xây dựng vào những năm 1890 và được cải tiến khi công nghệ tiên tiến qua từng thập kỷ. Hôm nay, nó bao gồm hơn 9.200 đơn vị phát điện với hơn 1 triệu MW công suất phát điện kết nối với hơn 300.000 dặm của đường dây tải điện. Mặc dù lưới điện được coi là một kỹ thuật kỳ diệu, chúng tôi đang trải dài bản chất chắp vá của nó với công suất của nó. Để di chuyển về phía trước,

    Hệ thống báo động qua điện thoại Thông minh không chỉ là về các tiện ích và công nghệ; nó là cung cấp cho bạn các thông tin và công cụ bạn cần để lựa chọn về sử dụng năng lượng của bạn.

    Nếu bạn đã quản lý các hoạt động như ngân hàng cá nhân từ máy tính ở nhà, hãy tưởng tượng việc quản lý điện năng của bạn theo cách tương tự. Một mạng lưới thông minh hơn sẽ cho phép mức độ tham gia của người tiêu dùng chưa từng có.

    >>> Xem thêm: Cảm biến báo khói

    Ví dụ: bạn sẽ không còn phải chờ bản sao kê hàng tháng của mình biết lượng điện bạn sử dụng. Với lưới thông minh hơn, bạn có thể có một bức tranh rõ ràng và kịp thời về nó. "Đồng hồ thông minh" và các cơ chế khác sẽ cho phép bạn xem bạn sử dụng bao nhiêu điện, khi bạn sử dụng và chi phí của nó.

    Kết hợp với giá thời gian thực, điều này sẽ cho phép bạn tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng ít điện hơn khi điện đắt nhất. Mặc dù lợi ích tiềm năng của Smart Grid thường được thảo luận về mặt kinh tế, an ninh quốc gia và các mục tiêu về năng lượng tái tạo, Smart Grid có tiềm năng giúp bạn tiết kiệm tiền bằng cách giúp bạn quản lý việc sử dụng điện và chọn thời điểm tốt nhất để mua điện. Và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn bằng cách tạo ra sức mạnh của riêng bạn.

    >>> Xem thêm: công tắc hẹn giờ tắt

    Lưới thông minh sẽ bao gồm hàng triệu miếng và bộ phận kiểm soát, máy tính, đường dây điện, và các công nghệ và thiết bị mới. Phải mất một thời gian để tất cả các công nghệ được hoàn thiện, thiết bị đã được cài đặt, và các hệ thống đã được kiểm tra trước khi nó được đưa ra thị trường. Và nó sẽ không xảy ra ngay lập tức - Smart Grid đang phát triển, từng mảnh một, trong thập kỷ tiếp theo. Một khi đã trưởng thành, Smart Grid có thể sẽ mang lại cùng một kiểu chuyển đổi mà Internet đã mang lại cho cách chúng ta sống, làm việc, vui chơi và học hỏi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này