Cải thiện nghe tiếng anh như thế nào ?

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thainguyen, 2/10/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    1. Cách luyện nghe tiếng Anh dễ dàng nhất – Nghe thường xuyên:
    Bạn nghĩ sao nếu chúng mình muốn có khả năng nghe tiếng Anh đỉnh cao nhưng lại không dành nhiều thời gian để nghe tieng anh 123? NHƯNG nghe làm sao để hiệu quả lại là cả một vấn đề hoàn toàn khác nhé ! Để bắt đầu, chúng mình luôn cần nghe những bài đơn giản, dễ hiểu và có nhịp điệu chậm rãi. Chúng ta thường có xu hướng bỏ qua những bài nghe như vậy bởi bạn cảm thấy nó quá dễ dàng và “hình như mình biết hết rồi” nhưng thực tế đây cách luyện nghe tiếng Anh hiệu quả nhất đấy nhé Hãy lắng nghe cách phát âm, giọng điệu, nhấn nhá….chắc chắn còn kha khá thứ bạn bỏ sót mà không hề biết đấy nhé!
    [​IMG]
    2. Cách luyện nghe tiếng Anh thú vị nhất – Nghe những gì bạn thích:
    Nghe có vẻ thiếu nghiêm túc nhưng tiếng Anh không khô cứng như môn Toán đại cũng chẳng cần mượt mà như Ngữ văn nên chúng mình hoàn toàn có thể thoải mái học nghe theo những gì mình thích. Chẳng hạn những bài nghe tiếng anh về chủ đề thời trang, du lịch hay làm đẹp chẳng hạn. Chắc chắn bạn muốn dừng lại cũng rất khó vì bạn thích nó đến thế cơ mà, phải không ? Đây là cách luyện nghe tiếng Anh thú vị nhất mà bạn có thể học bất cứ lúc nào !
    [​IMG]
    3. Cách luyện nghe tiếng Anh hài hước nhất – Học nhưng không phải là học:
    Bạn đã bao giờ nghĩ mình có thể luyện nghe tiếng Anh ngay cả khi đang xem phim không? Hoàn toàn có thể !!! Rất nhiều những bạn sinh viên “lười biếng” đã chọn phương pháp học này và đem lại hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy nhé. Luyện nghe 123 tieng anh qua những bộ phim không chỉ giúp bạn học thêm cả kĩ năng nói, mà còn cả từ vựng, ngữ điệu và nhiều nhiều kiến thức bổ ích khác về tiếng Anh giao tiếp nữa cơ nhé! Thử ngay đi thôi. À nhưng chúng mình đừng quên tìm hiểu cách học này cụ thể ra sao nhé, Elight có gợi ý ngay tại đây rôi. Cùng vào khám phá và thử học ngay thôi nào !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này