Cách tự học tiếng anh hiệu quả

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thainguyen, 3/10/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Trước khi hướng dẫn các bạn cách tự học tiếng anh để đào tạo doanh nghiệp thế nào cho hiệu quả, thì mình muốn giới thiệu qua về tầm quan trọng của ngôn ngữ thông dụng nhất toàn cầu này. Theo wiki- một nguồn thông tin khá tin cậy, hiện nay có khoảng 1.5 tỷ người nói tiếng Anh trên khắp thế giới và con số này ngày càng tăng lên. Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi và là thứ ngôn ngữ Quốc tế nhưng lại không thay thế các ngôn ngữ khác, thay vào đó nó có chức năng hỗ trợ các ngôn ngữ với các yếu tố sau:

    1. Niềm tin: Niềm tin là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn thực hiện bất kì công việc gì trong bất kì lĩnh vực gì. Bạn sẽ chẳng thể thành công nều luôn để sự nghi ngờ tồn tại trong tâm trí. Vì nó chính là rào cản lớn nhất khiến bạn không thể tự tin đưa ra và thực thi bất cứ dự định gì. Vì vậy, hãy loại bỏ những suy nghĩ như “ mình dốt”, “ mình không có năng khiếu”,… ra khỏi đầu và đặt niềm tin vào chính bản thân mình. Có rất nhiều những tấm gương sáng học tiếng anh từ con số 0 và họ vẫn thành công. Vì vậy, dù bạn đang ở trình độ nào thì chắc chắn bạn cũng sẽ làm được như họ
    [​IMG]
    2. Kế hoạch: Việc lập kế hoạch so với việc thực thi nó thì dễ hơn rất nhiều. Hãy thử nghĩ mà xem, việc lập kế hoạch trên giấy thì ai cũng làm được một cách xuất sắc. Nhưng hãy lưu ý bản kế hoạch của bạn cần đạt một số tiêu chí sau: – Khả thi: Tức là bạn có thể thực hiện được nó. Đừng vẽ ra một bản kế hoạch long lanh nhưng lại quá viển vông nhé. Hãy đến những trung tâm tiếng anh để được cung cấp giáo viên nước ngoài giúp kế hoạch bạn khả thi hơn.
    – Cụ thể, chỉ tiết: Một bản kế hoạch qua loa sẽ khiến bạn cảm thấy mông lung khi không biết mình cần làm gì và cần điều gì. Hãy vạch ra kế hoạch từng ngày với từng phần nhé. Bạn sẽ thấy nó đơn giản hơn nhiều.
    [​IMG]
    3. Thực hiện:Nếu bạn đã hoàn thành được 2 bước đầu thì việc khó khăn cuối cùng chỉ là bạn hãy thực hiện và kiên trì với kế hoạch của mình. Bí quyết để thực hiện được việc khó khăn này là hãy luôn suy nghĩ tích cực và đặt niềm tin vào chính bản thân mình. Giám chức rằng với bất kì ai, khi mới bắt đầu tự học tiếng Anh cũng đều gặp phải khó khăn khi thực hiện những công việc dù đã được lên lịch sẵn, do đó hãy kiên trì và giữ cho mình niềm tin để vượt qua những người đó, bạn sẽ trở thành người dẫn đầu.

    4. Động lực và đam mê: Chắc hẳn nếu bạn đã đọc đến đây thì có lẽ bạn đã thực sự mong muốn tự học tiếng anh. Để luôn giữ ngọn lửa đam mê trong mình hãy liệt kê hết những lý do bạn phải học tiếng anh như: Để kiếm được nhiều tiền, xin việc dễ hơn, học để có thể nói chuyện với người nước ngoài, học để vượt bạn gái, học để chứng tỏ bản thân…Hãy chọn ra một vài lý do mà bạn thực sự tâm đắc nhất để lấy đó làm kim chỉ nam cho những bước đi tiếp theo trên con đường chinh phục tiếng Anh.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này