CÁCH TRỊ THÂM MÔI BẰNG MẬT ONG, DẦU DỪA ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ.

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 3/11/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Đôi môi hồng, tươi sáng luôn tạo sức hút đặc biệt với người đối diện.Nhưng vì nhiều nguyên nhân khiến cho đôi môi bị thâm gây ko ít phiền muộn cho chị em phụ nữ. Trị thâm môi bằng cách nào vừa hiệu quả lại ít tốn kém là điều quan trọng, đừng chần chờ gì nữa hãy áp dụng ngay những cách trị thâm môi tự nhiên dưới đây để lấy lại đôi môi hồng lung linh nhé.

    Mật ong có chứa cacbon-hyđrat: 80% là đường tự nhiên nên ngọt hơn đường tinh luyện, 18% là nước và 2% khoáng chất, vitamins, phấn hoa và protein. Mật ong có rất nhiều công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, trong đó cách trị thâm môi bằng mật ong là được rất nhiều người ứng dụng và mang đến hiệu quả cao.

    Cách trị thâm môi bằng mật ong nguyên chất tại nhà


    Cách trị thâm môi bằng mật ong là phương pháp tối ưu và an toàn nhất bạn nên sử dụng để mang đến hiệu quả nhanh lại cực kì tốt cho cơ thể. Mật ong vừa giúp cung cấp vitamin và các chất cần thiết giúp đôi môi luôn hồng hào, lại vừa an toàn tiện lợi và dễ sử dụng.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách trị thâm môi bằng mật ong hiệu quả nhất Vì vậy, cách trị thâm môi bằng mật ong hiện nay được đa số chị em sử dụng và đáp ứng được sự hài lòng tuyệt đối.

    Cách 1: Dùng mật ong nguyên chất bôi lên môi, rồi để qua đêm. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm.

    Cách 2: Thoa hỗn hợp bột nhão gồm 1/2 thìa cà phê sữa chua, mật ong kèm bột mì lên môi trong 30 phút trước khi rửa sạch với nước ấm.

    Cả 2 cách trị thâm môi bằng mật ong này đều cần thực hiện thường xuyên mỗi ngày nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho người dùng.

    Cách trị thâm môi bằng mật ong và hạnh nhân


    Nguyên liệu: 1/2 thìa mật ong và 1/2 thìa tinh dầu hạnh nhân

    Cách thực hiện: Cho hỗn hợp mật ong và tinh dầu hạnh nhân vào cái chén nhỏ rồi khuấy đều. Dùng bông tăm thoa hỗn hợp này trên môi và để khô trong 30 phút.

    Cách trị thâm môi bằng mật ong và hạnh nhân có tác dụng làm mềm môi và tái tạo sắc tố da môi hiệu quả.

    [​IMG]

    Bí quyết dùng dầu dừa trị thâm môi nhanh chóng mà đơn giản


    Dầu dừa là một loại dầu được chiết xuất từ quả dừa, có chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làn da. Trong dầu dừa có vô số những thành phần dinh dưỡng như axit béo, vitamin E, vitamin C và các chất chống oxy hóa mang đến rất nhiều giá trị tuyệt vời cho làn da.

    Dầu dừa có công dụng như sau: chống viêm da; ngăn ngừa và trị mụn, thâm, sẹo do mụn; ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa sớm; tẩy trang hiệu quả; dưỡng lông mi dài và dày mà không cần mascara; trị môi khô nứt nẻ; giảm khô da, da bị sần sùi; dùng cạo lông chân, lông tay; dưỡng tóc; giúp chống nắng; mang đến hơi thở thơm mát; tẩy trắng răng.

    Do tính ổn định cùng hàm lượng chất béo no cao nên dầu dừa rất ít bị ôxy hóa, có thể cất giữ lâu đến 2 năm. Sau đây là cách dùng dầu dừa trị thâm môi mà bạn có thể áp dụng tại nhà vô cùng dơn giản.

    [​IMG]

    Dầu dừa trị thâm môi bằng cách tẩy tế bào chết

    Tẩy tế bào chết sẽ giúp đôi môi của bạn không còn bị thâm, mà trở nên mềm mại và căng bóng hơn.

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    1 muỗng đường + 1 muỗng mật ong + 1 muỗng dầu dừa.

    Cách thực hiện:

    Bước 1: Đánh răng sạch sẽ và lau khô môi trước khi tẩy tế bào chết.

    Bước 2: Trộn tất cả nguyên liệu trên trong một chiếc bát nhỏ.

    Bước 3: Đắp hỗn hợp này lên môi tạo thành một miếng dán dày, nên thoa ngay để tránh đường tan chảy.

    Bước 4: Chà xát nhẹ nhàng trong khoảng 2-3 phút. Sau đó rửa lại với nước ấm và lau bằng khăn mềm ẩm.

    [​IMG]

    Bạn nên áp dụng cách dùng dầu dừa trị thâm môi này 1-2 lần/ tuần để mang đến hiệu quả tốt nhất.

    Trên đây là 2 cách trị thâm môi bằng mật ong và dầu dừa đơn giản mà hiệu quả nhất, được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để có được làn môi như mong đợi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này