Cách trang trí sofa da thật tphcm cho ngôi nhà rộng thoáng mát

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 4/4/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Những ngôi nhà có thiết kế khá rộng rãi và trần nhà cao khiến cho bạn lăn tăn và bối rối trong cách bố trí làm sao để ngôi nhà thêm ấm cúng va không trở nên lạnh lẽo. Một bộ sofa gồm chiếc ghế 3, ghế 2 và ghế 1 là lựa chọn sáng suốt và hợp lý cho ngôi nhà bạn. Gốc sofa luôn là nơi trò chuyện thư giãn, bạn nên đặt thêm một chiếc thãm to tạo cho không gian thêm một điểm nhấn đẹp và sang trọng hơn. Gần đó bạn có thể đặt thêm kệ sách rất thích hợp cho việc thư giãn của bạn mỗi ngày. Sofa da thật tphcm là nơi thích hợp và dễ dàng cho bạn lựa chọn bộ sofa thích hợp cho không gian nhà bạn.
    [​IMG]

    Vật dụng đặt gần sofa

    Xung quanh bộ sofa thì chiếc tivi treo tường thật không thể thiếu, giúp cho gia đình bạn quây quần bên nhau cùng xem những tin tức sau ngày dài bận rộn sẽ là nơi lý tưỡng cho gia đình bạn và đồng thời nhìn sẽ cân đối hơn và sẽ không bị trống trãi. Với salon da thật tpchm luôn tạo cho bạn cam giác êm ái và thư giãn đúng nghĩa nhất. Ngoài ra, bên chiếc cửa sổ bạn trang trí thêm những tấm rèm tạo cho ngôi nhà bạn thêm sự cầu kỳ thu hút.
    Bên cạnh đó ngoài phòng khách thì phòng ngủ bạn cũng có thể đặt thêm chiếc ghế sofa đơn có bật điện. Ngoài chiếc giường êm ái thì ghế sofa sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn nhẹ nhàng sau giấc ngủ. Ngồi nghe nhạc, đọc sách sẽ rất thích thú. Bạn mua ghế sofa da thật ở đâu có nhiều mẫu mã đa dạng sẽ bắt mắt và dễ lựa chọn thêm cho ngôi nhà rộng lớn của bạn hơn.
    [​IMG]
    Đừng trang trí bằng gương

    Cho dù không gian nhà bạn khá rộng rãi nhưng việc trang trí nội thất hợp lý cũng sẽ giúp cho ngôi nhà bạn không có cảm giác lạnh lẽo. Nhiều gia chủ sai lầm khi trang trí khắp nơi bằng gương, vì quá nhiều gương sẽ làm cho nhà bạn luôn bị phản chiếu. Thay vào đó, bạn nên trang trí nhiều chậu cây xanh xung quanh sẽ tạo lên không khí thoáng mát và gần gũi thiên nhiên cho ngôi nhà bạn. Kết hợp những mẫu nội thất hợp lý sẽ luôn làm cho gia đình bạn có cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn trong chính ngôi nhà của bạn.

    Liên h mua sofa ti sofaza
    156 Tr
    n Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1, HCM
    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này