Cách phòng tránh khí hư ra nhiều chị em nên biết để làm theo

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 21/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Các bạn nữ tuổi sinh sản thường dễ bị viêm phụ khoa và gắp những rắc rối về khí hư. Vậy khí hư là gì ? Đó là dịch tiết ra từ âm đạo, có màu trắng trong, không mùi, nhầy dai, keo dính, dùng tay có thể kéo thành sợi nhất là trong ngày trứng rụng.

    Thực tế thì khí hư có thể ra phần lớn nhưng đó hoàn toàn là bình thường bởi những thay đổi về nội tiết thời kỳ mang thai, kích thích tình dục và thời điểm trứng rụng.

    Vậy những bất thường ra sao của khí hư mới gọi là bệnh ?

    Màu sắc khí hư: Khí hư chuyển biến với màu trắng đục, vàng, hồng hoặc xanh, nâu…đó là những dấu hiệu của bệnh lý. Khí hư loãng, có bọt, đặc như keo…thường người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, nóng rát âm đạo.

    Lượng khí hư: Lượng khí hư tăng nhiều, mùi hôi hám, lượng khí hư quá có nhiều khiến bạn phải lo ngại bởi sinh dục ẩm ướt, để lâu ngày vi khuẩn sinh sôi gây ngứa gáy.

    Kết cấu mùi: Mùi hôi, vùng kín ẩm ướt với mùi hôi tanh nồng, nhất là sau khi quan hệ tình dục vùng kín nam bắt đầu tiết ra lượng khí hư nhiều và hôi.

    [​IMG]

    Bị ra nhiều khí hư màu trắng sữa có sao không

    Thật là lo âu và bất an khi tự nhiên "cô bé" khí hư nhiều, đặc biệt là khí hư lại có màu trắng như sữa. Đây không phải là vấn đề hiếm gặp, nhiều chị em sau khi có hiện tượng trên đã gửi những thắc mắc đến các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thế Giới.

    Chia sẻ của bạn Anh Vũ (21 tuổi) sinh viên năm thứ 3 tại Hồ Chí Minh: “Khí hư bình thường của em có màu trắng trong nhưng hiện tại nó chuyển màu trắng sữa, em rất lo ngại. Xin hỏi bác sĩ bị ra rất nhiều khí hư màu trắng sữa có sao không ?”

    Chị Thúy Nga (23 tuổi, Tây Ninh) cũng đang gặp trường hợp khí hư ra đông đảo, màu trắng như màu sữa, vùng kín nữ lúc nào cũng ẩm ướt khiến chị vô cùng khó chịu. Những ngày mùa đông, thời tiết lạnh càng làm chị thêm khó chịu. Chị Thúy Nga chia sẻ: “Em rất lo lắng, bác sĩ hãy cho em biết em bị thế này có ảnh hưởng gì không? Có phải đó là điều bình thường không ạ”.

    Khí hư màu trắng sữa, xuất hiện số đông vào thời kỳ gần đến kinh nguyệt, khí hư bắt đầu vẩn đục và xuất hiện biểu hiện ngứa ngáy rất khó chịu. Thường thì đó là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa bởi nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn. Viêm âm đạo, âm hộ, viêm cổ tử cung…nếu như không điều trị kịp thời thì viêm nhiễm lan rộng có thể gây những tổn thương vùng kín nam, âm hộ, âm đạo sưng đỏ, khó khăn trong quan hệ tình dục và đặc biệt ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, dễ gây vô sinh.

    Lựa chọn địa chỉ nào chữa trị huyết trắng bị vón cục?

    Bệnh tật không loại trừ một ai, nếu chị em đang đắn đo về một địa chỉ chữa bệnh khí hư có màu bất thường thì hãy tới với Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới,đây là một trong số ít các phòng khám được đánh giá cao trong việc điều trị khí hư có màu bất thường hiệu quả, an toàn.

    [​IMG]

    Các bác sĩ của Đa Khoa Thế Giới hiện đang điều trị bệnh khí hư có màu bất thường với các phương pháp hiện đại và tiên tiến nhất như Oxygen, máy trị liệu ViBa … đối với từng nguyên nhân gây nên khí hư bất thường

    Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động của Sở y tế trong lĩnh khám phụ khoa.
    Với kinh nghiệm lâu năm và tay nghề khéo léo, các bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành tiểu phẫu, đảm bảo an toàn.

    Phòng khám được đầu tư bài bản đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị luôn được cập nhật mới vào trong quá trình tiểu phẫu, điều trị tại phòng khám.
    Chi phí thăm khám, trị bệnh khí hư có màu bất thường hợp lý, đúng giá niêm yết theo ban hành của Bộ Y tế.

    Phòng khám hoạt động từ 8h – 20h, cả chủ nhật và ngày lễ, giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời kỳ, lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp.
    Hệ thống đặt lịch hẹn online nhanh chóng tiện lợi, tư vấn cho chị em mọi lúc mọi nơi.

    Trường hợp còn vấn đề gì liên quan đến khí hư có màu bất thường, chị em hãy nhấp vào ô bên dưới để được các bác sĩ Phòng Kham Đa Khoa Thế Giới tư vấn online trực tiếp, hoặc để lại số điện thoại ở bảng chat. Ngoài ra chị em có thể đến địa chỉ 648 võ văn kiệt tpHCM để được tư vấn trực tiếp

    Nguồn: benh vien the gioi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này