Cách phân biệt cây xạ đen & xạ trắng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/5/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Một vài tác dụng bất ngờ từ Cây xạ đen với sức khỏe
    thân xạ đen - Thời xưa, do chưa có khái niệm bệnh Ung thư, thế nên mỗi lúc bị đau ốm, vàng da, mụn nhọt, U bướu, viêm nhiễm người dân xứ Mường thường lấy xạ đen để gia công thuốc điều trị. Xạ đen là vị thuốc đã gắn bó với những người dân xứ Mường từ thời trước. Người Mường sử dụng Cây xạ đen để điều trị những bệnh gì ? các cây họ xạ Người Mường gọi là “Cồn duồng”, Xạ đen gọi bằng ” Duồng khụ ” (Tiếng Mường: ” Khụ “ có nghĩa là người cao tuổi, có địa vị trong bản làng).

    Bởi thế mà ngày nay cây xạ đen đã được sử dụng rộng rãi trong y học tân tiến. Y học dân tộc bản địa đã chứng nhận chức năng phòng & tương hỗ điều điều trị bệnh Ung thư hiệu quả của xạ đen. Xạ đen được dùng trong những tình huống sau: dùng để thuốc hỗ trợ điều điều trị bệnh Ung thư như: Ung thư Vòm họng, Ung thư gan, Ung thư phổi, Ung thư cổ tử cung, U nang buồng trứng, U sơ tử cung và các trứng bệnh Ung thư khác cây xạ đen đều có công dụng hỗ trợ điều trị rất tốt.

    [​IMG]
    Bệnh nhân huyết áp cao. Bệnh nhân men gan cao, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, viêm gan B & những bệnh về gan. Tâm sự của một số bệnh nhân Ung thư đã điều động trị hiệu quả bằng cây xạ đen (Lưu ý: tác dụng còn phải phụ thuộc cơ địa của mỗi người). Cô Phan thị kiên, ADD Nhà số 6/60, kp2, đường 455, f.tân nhơn thú A. Cô kiên tâm sự: Cuối năm trước đó cô thấy đau bụng, đi khám bác sỹ chuẩn đoán bị viêm nhiễm phụ khoa & cho thuốc về uống.

    Tiếp tục bền chí dùng cây thuốc xạ đen tới tháng thứ 3 cô đi kiểm tra thấy kích cỡ khối U đã giảm nhẹ, sức khỏe giường như đã hồi phục hoàn toàn, đã được hơn hai năm cô vẫn hoạt động và sinh hoạt như một người bình thường mà không còn tín hiệu nào về sự tiến lên của khối U. theo đó tới nay cô luôn gắn bó với Cơ sở xạ đen chủ quyền và đã coi xạ đen như một loại đồ uống từng ngày. từ thời điểm cách đó 1 tháng cô mới gọi điện đặt thuốc và cũng đã tâm sự với chúng tôi suốt 1 giờ về sức mạnh của họ. Thấy sức khỏe cô hồi sinh chúng tôi thật sự phấn kích vì đã giúp ích cho cô & những bệnh nhân Ung thư chống trọi được với căn bệnh này.

    Hãy dùng xạ đen ngay hôm nay để thấy được công hiệu của cây thuốc quý này. hỗ trợ tư vấn 1 số cách đơn giản để nhận ra được cây xạ đen & cây xạ vàng, đồng thời tránh mua nhầm cây xạ đen giả bán tràn lan trên Thị Trường Hiện nay. 1 trong Vì Sao sau một khoảng thời gian sử dụng mà không còn hiệu suất cao, hoặc dùng có hương vị khác lạ đó là: Sử dụng nhầm cây xạ vàng chứ chưa hẳn xạ đen. Chỉ có cây xạ đen mới có khả năng hỗ trợ điều điều trị bệnh Ung thư. Trong tự nhiên, có rất có rất nhiều cây thuốc có hình dánh khá giống nhau, trong đó có cây xạ đen. Riêng cây xạ đen đã có đến vài loại. Ở chủ quyền, ngoài xạ đen còn có tới 3 loại xạ đó là: Xạ đỏ, xạ vàng & xạ trắng.

    Chọn thêm: http://cayxaden.vn/project/la-dam-duong-hoac
    Khi phơi khô lên không dễ nhận ra xạ đen & cây xạ vàng. tuy vậy chưa hẳn là không hề nhận thấy được, chúng tôi sẽ chỉ ra 1 số cách để fan hâm mộ hoàn toàn có thể phân biệt được. Cây xạ vàng khô: Lá cây : Khi phơi khô là rất dòn & dễ vụn nát, khi ngửi có mùi ngai ngái, thân rỗng, có white color & nhạt. Thân cây: khi ngửi thân phơi khô, thân không còn có hương vị gì. Cây xạ đen khô: Lá xạ đen khô: Khi phơi khô lá xạ đen có mừi hương nhẹ, lá không biến thành dòn và vụn nát như xạ vàng.
     
    Đang tải...
: thao duoc

Chia sẻ trang này