Cách mua và bảo quản óc chó khi mua ở thành phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 3/6/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    1
    Cách mua và bảo quản óc chó khi mua ở thành phố Hồ Chí Minh
    [​IMG]

    Đối với loại óc chó đã tách vỏ khi bạn mua ở Thành phố Hồ Chí Minh thường bảo quản cầu kì hơn so với loại chưa tách vỏ. Vì loại này rất dễ dàng thấm độ ẩm nhanh gây hư hỏng. Phương pháp đơn giản nhất chính là bạn hãy bỏ chúng vào một túi kín hoặc lọ kín, thường được cất giữ trong tủ lạnh sẽ đảm bảo hơn vì nó có thể tránh được ánh sáng trực tiếp và tránh được độ ẩm tiếp xúc với sản phẩm.
    Tại sao phải bảo quản quả óc chó
    Sau khi khách hàng tìm mua óc chó ở các địa điểm bán tại TP HCM cũng đều nghĩ rằng các loại sản phẩm đã được bảo quản tốt bởi nhà cung cấp rồi vì vậy mà thường lơ là việc bảo quản này. Đấy là với những khách hàng mua với số lượng ít về dùng thì không sao nhưng nếu mua với số lượng lớn không được bảo quản tốt sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thậm chí bạn còn phải vứt bỏ đi gây rất lãng phí.
    Hay cũng có nhiều người nghĩ rằng lớp vỏ đã có thể là lớp màng bảo vệ cho nhân quả óc chó rất tốt, nên cũng thường chủ quan trong việc bảo quản. Và không một ai biết rằng thực tế vỏ quả óc chó tuy rằng rất dày nhưng nó lại không có khả năng chống thấm trước sự thay đổi thời tiết của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của Việt Nam nói chung.
    Sự thay đổi bất ngờ về thời tiết, nhiệt độ là nguyên nhân chính phá vỡ cấu trúc dinh dưỡng cũng như
    các dòng óc chó Mỹ, gây nên các tình trạng về quả óc chó hư hỏng, ẩm mốc dẫn đến hàm lượng dinh dưỡng giảm, chất lượng giảm hương vị không còn thơm ngon nữa. Thậm chí nếu tình trạng này kéo dài nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng và đôi khi bạn còn không thể sử dụng được nữa. Chính vì những nguyên nhân đó khi bạn tìm mua quả óc chó tại Tp HCM hay bất cứ một địa điểm nào khác cũng nên có một chế độ bảo quản hợp lý. Vậy đâu là cách bảo quản quả óc chó đúng?
    [​IMG]

    Cách bảo quản hạt óc chó khi mua tại thành phố Hồ Chí Minh

    Như chúng ta biết khí hậu tại các quận huyện trong TP HCM luôn ở mức cao nhất và biến động rất thất thường. Chính vì vậy nếu bạn muốn sản phẩm quả óc chó của mình giữ nguyên được hương vị, chất lượng thì nên bảo quản đúng cách sau.
    Đối với loại óc chó đã tách vỏ khi bạn mua ở Thành phố Hồ Chí Minh thường bảo quản cầu kì hơn so với loại chưa tách vỏ. Vì loại này rất dễ dàng thấm độ ẩm nhanh gây hư hỏng. Phương pháp đơn giản nhất chính là bạn hãy bỏ chúng vào một túi kín hoặc lọ kín, thường được cất giữ trong tủ lạnh sẽ đảm bảo hơn vì nó có thể tránh được ánh sáng trực tiếp và tránh được độ ẩm tiếp xúc với sản phẩm.
    Đối với quả óc chó chưa tách vỏ khi mua tại TP HCM bạn chỉ cần bỏ vào nơi khô ráo tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, nơi có độ ẩm thấp, thoáng khí là bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên được hương vị độ béo ngậy như lúc ban đầu.

    Cải thiện giấc ngủ khi chọn mua quả óc chó Quận 3

    Được nhiều công trình khoa học chứng minh các thành phần bên trong quả óc chó vô cùng có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Và một trong những tác dụng tuyệt vời của quả óc chó chính là giúp cải thiện giấc ngủ ở những người mắc bệnh thiếu ngủ kinh niên. Để có thể lấy lại được giấc ngủ ngon giúp bảo vệ sức khỏe thì bạn hãy đến ngay với địa chỉ uy tín để mua quả óc chó Quận 3.
    Cải thiện giấc ngủ với quả óc chó thơm ngon, bổ dưỡng

    Những người lớn tuổi hoặc do căng thẳng mệt mỏi thường gặp phải tình trạng mất ngủ. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của nhiều người. Do đó làm sao để cải thiện được tình trạng mất ngủ chính là câu hỏi mà nhiều người mong có lời giải. Và chính quả óc chó là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Thành phần này giúp bạn lấy lại giấc ngủ một cách nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ như những loại thuốc an thần. Vì vậy bạn hãy lựa chọn mua quả óc chó Quận 3 giúp bảo vệ giấc ngủ tốt nhất.
    [​IMG]

    Cách sử dụng quả óc chó để hạn chế chứng mất ngủ

    Có nhiều cách chế biến quả óc chó thành nhiều món ngon để cải thiện giấc ngủ. Nhưng một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sử dụng trực tiếp. Chỉ cần trước khi đi ngủ ăn vài quả óc chó là bạn sẽ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.
    Còn đối với những người có thói quen uống nước hoặc sữa trước khi đi ngủ thì hoàn toàn có thể thay bằng cốc sinh tố có thành phần là hạt óc chó rất tốt cho sức khỏe và cải thiện giấc ngủ một cách hiệu quả. Tuy nhiên để có được hiệu quả tối ưu và nhanh chóng thì bạn cần phải sử dụng quả óc chó thường xuyên mỗi ngày.

    Mua quả óc chó tốt cho giấc ngủ ở đâu?

    Trên địa bàn của có nhiều đơn vị kinh doanh phân phối loại quả óc chó siêu bổ dưỡng này. Nhưng một trong những địa chỉ thu hút khách hàng và uy tín nhất vẫn chính là CÔNG TY TNHH METHI bạn có thể mua quả óc chó Quận 3 nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Qủa óc chó của METHI với nguồn gốc từ Mỹ luôn là sự lựa chọn tốt nhất để lấy lại những giấc ngủ ngon nhất cho bạn. Sản phẩm quả óc chó của METHI không chỉ đáp ứng yêu cầu về chất lượng mà giá cả còn cực kì phải chăng.
    Không còn phải nghi ngờ gì nữa quả óc chó chính là thần dược điều trị hiệu quả chứng mất ngủ kinh niên. Chỉ bằng việc sử dụng thường xuyên loại thực phẩm này là bạn có thể lấy lại được những giấc ngủ ngon và sâu. Và để chọn được sản phẩm uy tín chất lượng thì hãy đến ngay với METHI để mua quả óc chó Quận 3 thành phố Hồ Chí Minh cũng như địa điểm khác mà bạn có thể tham khảo
    ở đây .
    MUA 3 TẶNG 1
    Khi đặt mua Quả Óc Chó thông qua website này. Số lượng có hạn, vui lòng alo hoặc nhắn tin nhé
    >>> Xem thêm: Giấy chứng nhận nhập khẩu Quả Óc Chó
    ĐT/Zalo/Viber: 0914 279 445 - 0988 912 679
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này