Cách làm vệ sinh nhà đón Tết đáng tin cậy quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 9/1/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Kem đánh răng không phải chỉ để làm sạch răng miệng đâu mà nó còn làm cách tẩy vết bẩn hiệu quả nữa đấy. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần thoa kem đánh răng lên vết cháy, sau đó sử dụng khăn sạch được làm ẩm để lau mạnh. Khi đó, vết cháy sẽ biến mất và chiếc bàn là của bạn lại trông như mới.
    Như đã trình bày cho các bạn đọc ngay trên bài viết trước, dịch vụ vệ sinh nhà cho rằng cũng đơn giản như hai cách trên, việc sử dụng sáp nến để làm sạch bàn là thường được rất nhiều người áp dụng.
    [​IMG]
    Các chuyên gia giàu kinh nghiệm của dịch vụ vệ sinh tại TPHCM thì các cạn chỉ cần cắm điện bàn ủi, để nhiệt độ ở mức trung bình, sau đó quét sáp nến lên vết cháy. ( xem thêm tại http://dondepnha.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-o-tphcm-858.html)

    Khi bàn là nóng lên, sáp nến chảy ra sẽ cuốn theo vết cháy đi. Tuy nhiên, để bàn là sạch bóng hoàn toàn, bạn hãy dùng khăn sạch để lau ngay vết cháy trước khi chúng lại đóng lại thành lớp mới nhé. Tham khảo thêm cách dọn nhà đón Tết tại đây)
    Với tính chất tẩy rửa mạnh mẽ, bột nổi dùng để làm bánh, hay còn được gọi với cái tên phổ biến là baking soda được coi là một cách làm sạch bàn ủi bị cháy chỉ trong vòng “một nốt nhạc”. Bạn có thể tìm mua baking soda một cách dễ dàng trên thị trường, pha nó với nước theo tỷ lệ 1:2. Dùng khăn sạch nhúng vào dung dịch và đặt bề mặt bàn là bị cháy lên trên khăn. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, vết cháy sẽ sạch bong, sau đó bạn chỉ cần cắm điện vào bàn ủi, bật chế độ hơi nước nhiều lần để dung dịch baking soda còn sót bên trong sẽ tự thoát ra ngoài. Và cuối cùng là dùng khăn khô sạch lau lại một lượt, chiếc bàn ủi của bàn sẽ mới nguyên như ban đầu nhé.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp Bee Clean
    Địa chỉ: C9/2A Phạm Hùng, ấp 4, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này