Cách dùng nấm linh chi cho phụ nữ cho con bú

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 2/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    - Cách 1: Dùng mặt nạ nấm linh chi
    Lấy khoảng 5g bột nấm linh chi trộn đều với 2-3 thìa mật ong rừng nguyên chất. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt để trong vòng 30 phút rổi rửa lại với nước sạch. Sử dụng khoảng 2 lần/ tuần giúp chị em có làn da trắng hồng, rạng rỡ.
    [​IMG]
    - Cách 2: Nấu súp nấm linh chi
    Chị em có thể dùng 5g nấm linh chi thái thành những lát nhỏ kết hợp với thịt gà nấu thành món súp thơm ngon, dễ ăn, chứa những chất dinh dưỡng cần thiết cho phụ nữ đang cho con bú, giúp hồi phục sức khỏe và cải thiện vóc dáng nhanh chóng.

    - Cách 3: Hãm trà nấm linh chi
    Mỗi lần chị em chỉ nên dùng 5-10g đem nghiền bột và cho vào túi vải bỏ vào ấm đun sôi trong vòng 5 phút là sẽ tạo thành thức uống hảo hạng. Với loại nước uống này các chị em có thể dùng nóng hoặc để lạnh dùng dần trong ngày đều phù hợp.
    [​IMG]
    - Cách 4: Dùng bột nấm linh chi hãm trà
    Dùng 3-5g bột nấm linhchi đỏ cho vào nước đun sôi trong vòng 5 phút đem ra dùng cả nước và bã để đạt hiệu quả. Theo các nhà khoa học thì đây là cách dùng tốt nhất giúp giảm lượng mỡ thừa hiệu quả, cải thiện làn da ngay từ bên trong, giúp cơ thể chị em nhanh chóng phục hồi.

    - Cách 5: Dùng nấm linh chi thái lát
    Dùng khoảng 5g nấm linh chi thái lát cho vào trong nồi khoảng 200-300 ml đun sôi trong khoảng 2-3 phút tắt lửa, 5 phút sau mới bật bếp lại đun trong 15 phút rồi tắt bếp. Lúc này chị em có thể bỏ ra dùng dần trong ngày.
    Trên đây là 5 cách dùng nấm linh chi với phụ nữ cho con bú. Tuy nhiên khi mua nấm linh chi đỏ về dùng chị em nên lưu ý điểm mua bởi nạn hàng giả đang tràn lan tiềm tàng những nguy cơ xấu cho sức khỏe người dùng. Chị em có thể tìm kiếm “nấm linh chi đỏ” trên Google để mua được sản phẩm chính hãng, an toàn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này