Cách chỉnh sửa mũi hếch hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 18/1/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Ở Châu Á, vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay không còn chịu sự đánh giá tiêu cực và nặng nề từ xã hội. Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp hơn mà còn giúp bạn sửa được những khuyết điểm như sửa mũi hếch, sửa mũi tẹt hay mũi khoằm. Trong phần thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết làm sao để khắc phục được tình trạng mũi hếch nhé.

    [​IMG]

    Đối tượng chỉnh hình mũi hếch
    – Người có sóng mũi thấp, đầu mũi ngắn, cánh mũi to bè
    – Mong muốn sở hữu chiếc mũi hoàn thiện

    Ưu điểm chỉnh hình mũi hếch
    – An toàn, nhanh chóng, hiệu quả duy trì lâu dài
    – Không đau, không để lại sẹo
    – Mang lại chiếc mũi gọn đẹp tự nhiên như thật

    Mũi hếch là mũi như thế nào, là tình trạng đầu mũi không che được hết lỗ mũi, làm lộ ra 1 phần bên trong gây thiếu thẩm mỹ. Nguyên nhân là do bẩm sinh hoặc do biến chứng sau nâng mũi (nếu thực hiện không đúng cách) khiến mũi bị co rút bao xơ, bị hếch.

    Với phương pháp chỉnh hình mũi hếch, bạn sẽ được dùng sụn tự thân để khắc phục khuyết điểm đang mắc phải.

    Phương pháp sửa mũi hếch?
    Muốn cho đầu mũi dài ra và hết bị hếch cần thực hiện một kỹ thuật đặc biệt là phẫu thuật tạo hình kéo sụn vách ngăn đầu mũi để cải thiện chiều dài mũi. Đầu mũi sẽ được kéo dài vĩnh viễn mà không phải lo lắng bị nhọn hay bóng đỏ do kéo sụn.

    Đây là kỹ thuật chỉnh hình thẩm mỹ đầu mũi mới đã và đang được các bác sĩ Hàn Quốc áp dụng, với dáng mũi S line bạn có được chiếc mũi đẹp về thẩm mỹ, đầu mũi tròn mềm trông rất tự nhiên mà lại rất bền, tháp mũi cao thẳng hình tam giác, lỗ mũi hình hạt chanh.

    Thời gian phẫu thuật sửa mũi hếch bao lâu?
    Vì đây là phương pháp gây mê, và phẫu thuật tương đối đơn giản nên thời gian phẫu thuật khoảng 45 phút đến 60 phút.

    Trước khi phẫu thuật phải làm gì?
    – Trước phẫu thuật sửa mũi hếch bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục, cam kết trước phẫu thuật , chụp hình mũi của bạn để so sánh sau khi nâng mũi.
    – Sau đó bạn sẽ uống thuốc: Thuốc giảm đau, kháng sinh, kháng viêm.
    – Tiến hành rửa sạch mặt và mũi để đảm bảo vệ sinh tốt nhất cho ca mổ.

    Chăm sóc sau phẫu thuật sữa mũi hếch như thế nào?
    – Đối với những bệnh nhân trong thành phố: Bạn sẽ đến trực tiếp phòng khám chúng tôi vệ sinh vết thương, bôi thuốc và theo dõi tình trạng vết thương từ 1-2 ngày để đảm bảo vết thương tiến triển tốt và không nhiễm trùng.
    – Đối với những bệnh nhân ở ngoại tỉnh: Sau phẫu thuật sửa mũi hếch, bạn sẽ được hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương tại nhà bằng dụng cụ vệ sinh vết thương chuyên dụng. Nhưng sau khi cắt chỉ thì tốt nhất bạn nên quay lại phòng khám chúng tôi để bác sĩ tái khám và kiểm tra. Thời gian cắt chỉ là 7 ngày. Nếu có bất cứ vấn đề gì bạn hãy liên lạc cho các điều dưỡng tại phòng khám chúng tôi để giải quyết. . Sau đó bạn nên đến phòng khám tái khám theo định kì 1 tháng – 3 tháng – 6 tháng – 1 năm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này