Cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng

Thảo luận trong 'Tai mũi họng - Răng hàm mặt' bắt đầu bởi leduccuong01, 6/6/17.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng
    Chúng ta cần chăm sóc răng sau khi tẩy trắng vì trong quá trình ăn uống, màu từ thực phẩm có thể ngấm vào men răng và làm răng vàng ố trở lại. Trong vài tuần đầu, men răng rất dễ bị vàng vì nó chưa hoàn toàn ổn định. Nhiều người không tuân theo lời dặn của bác sĩ nên răng vàng trở lại nhanh và còn cảm thấy ê buốt. Để tránh tình trạng này, bạn hãy lưu ý về cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng như sau:
    Những việc không nên làm sau khi tẩy trắng răng

    http://cachlamtrangrang.org/cach-cham-soc-rang-sau-khi-tay-trang-rang/

    Ăn uống các món chứa màu: cà phê, nước tương, xì dầu, cà ri, rượu vang… Vì đây là những loại thực phẩm khiến răng dễ vàng nhất.

    Dùng các món có vị chua,

    Hút thuốc lá. Khói thuốc sẽ làm màu răng bị xỉn màu. Nếu là người nghiện thuốc lá thì bạn cần cai sớm hoặc hạn chế sử dụng.

    Dùng các đồ uống có gas. Nó sẽ làm cho men răng dễ bị mòn nhanh chóng.

    Để răng tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc quá lạnh. Sau khi tẩy trắng răng, răng sẽ nhạy cảm với nhiệt độ hơn. Vì thế, khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột sẽ làm răng dễ ê buốt.
    Những điều nên làm khi tẩy trắng răng

    Vệ sinh răng sạch sẽ sau khi ăn bằng chỉ nha khoa, có thể dùng nước súc miệng sơ qua và chải răng sau đó 30 phút để màu từ thức ăn không kịp ngấm vào men răng. Nên chải răng 2 lần/ngày.

    Hãy tăng cường ăn các nhóm thực phẩm giàu canxi để giúp răng chắc khỏe: sữa tươi, phô mai, sữa chua, các loại đậu,… những món ăn này còn giúp làm sạch răng một cách tự nhiên, không lưu màu trên răng.

    http://cachlamtrangrang.org/tay-trang-rang-bang-laser-co-hai-gi-khong/

    Ăn nhiều các loại rau quả: táo, lê, cần tây, cà rốt, dâu tây. Vì đây là những loại thực phẩm giúp giữ màu răng trắng sáng lâu dài. chúng còn chứa các chất khoáng, axit nhẹ để tẩy vết vàng ố trên răng.

    Chọn kem đánh răng chứa flour để giúp răng chắc khỏe, chống ê buốt.

    Cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng cho người bị ê buốt: Bôi thuốc chống ê buốt răng, ăn các đồ mềm.
    Bí quyết giúp bạn tẩy trắng răng không ê buốt

    Nếu bạn lo lắng tẩy trắng răng sẽ gây ê buốt răng thì hãy áp dụng phương pháp sử dụng chất tẩy thấp và có sẵn các thành phần tái khoáng men răng. Đó là công nghệ Bleach Bright với chất gel đặc biệt, có công thức chống ê buốt răng.

    Thành phần của nó có các chất khoáng giúp tái tạo cho các mô răng bị hở trong quá trình tẩy trắng. Ngoài ra, tỉ lệ chất tẩy trắng rất thấp nhưng nhờ ánh sáng xanh sinh học chiếu lên giúp nó hoạt động tốt, ngấm sâu vào từng lớp men răng.
    Đây là bước tiến mới của ngành nha khoa và được áp dụng rộng rãi tại nhiều nơi. Trong đó có Nha khoa KIM là nơi đưa công nghệ này vào dịch vụ chăm sóc răng của mình. Các bác sĩ tại đây là những người được đào tạo sâu về chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc phân tích màu răng, cải thiện răng vàng ô, xỉn màu.

    Hy vọng những cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng răng này sẽ giúp bạn có hàm răng chắc khỏe và luôn sáng bóng. Nếu bạn cần được tư vấn thêm thì hãy liên hệ đến số 19006899.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này