Các loại mỹ phẩm ở Nhật bản cực kỳ đa dạng

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 15/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    Thị trường mỹ phẩm Made in Japan vô cùng phong phú, đa dạng và nhộn nhịp. Ngoài shu uemura nay thuộc tập đoàn L’Oréal, ba thương hiệu còn lại (Shiseido, Kosé và Kanebo) đều có các thương hiệu nhỏ (sub-brand). Có lẽ ai cũng biết tới Clé de Peau Beauté – 1 sub-brand của Shiseido – với La Crème và các loại phấn nền, che khuyết điểm nổi danh. Nhưng có lẽ chỉ có những fan cuồng của mỹ phẩm Nhật mới biết đến mascara Majolica Majorca, và những super fan từng sống ở Nhật mới biết đến Integrate, thương hiệu mỹ phẩm trang điểm dành cho phụ nữ từ 20-30 tuổi với những màu sắc dễ dùng.
    [​IMG]

    Kanebo là 1 nhãn hiệu lớn ở Nhật với hai sub-brand nổi tiếng: Lunasol và Lavshuca. Lunasol là dòng sản phẩm trang điểm chỉ bán tại những khu thương mại cao cấp. Trong lúc đó, Lavshuca chính là đối thủ của Majolica Majorca thuộc Shiseido với bao bì màu hồng và tím vô cùng “kawaii” và các sản phẩm chất lượng cực kỳ tốt.
    Xem thêm: glaricare

    Còn Kosé lại có ba sub-brand nổi tiếng ở thị trường Nhật là Addiction của chuyên gia trang điểm Ayako, Visee và Fasio. Hai thương hiệu sau chỉ có mặt ở thị trường đại trà nhưng đều rất có tiếng. Đặc biệt, Fasio là một nhãn hiệu mascara nổi danh với rất nhiều loại mascara không trôi dành cho rất nhiều loại lông mi khác nhau.
    Xem thêm: nanoluxe

    Mascara chính là một “đặc sản” của Nhật Bản. Lúc đã xài qua mascara của Majolica Majorca, Heroine Make hay Fasio, bạn sẽ khó lòng quay lại với mascara của phương Tây. Mascara Majolica Majorca dùng những sợi fiber cực nhỏ để nối dài mi. Còn Heroine Make và Fasio là các cây mascara nhẹ tênh nhưng không trôi, kể cả khi bạn khóc hay đi mưa.
    Xem thêm: mỹ phẩm sakura

    Một "đặc sản" khác của nước Nhật là lông mi giả. nổi danh đặc biệt Lash Barcủa shu uemura với vô số kiểu lông mi từ tự nhiên tới cực kỳ cá tính.Elizabeth Taylor lúc sinh thời cũng như Madonna và Jennifer Lopez đều là fan của lông mi giả của ngài Shu. Ngày nay, có lẽ nổi tiếng nhất là Dolly Wink của Tsubasa Masuwaka, một người mẫu có tiếng theo thời trang gyaru. Hơn thế nữa còn có Eyemazing của ngôi sao truyền hình Jun Komori và Decorative với siêu mẫu Emi Suzuki làm đại diện.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này