các lí do nước lại không lên được của bơm nước chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 9/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Với khí hậu nóng nực như là thời tiết ở nước ta có thể kéo theo một loại hiện tượng như băng tan hay sự bốc hơi của các nguồn nước trên bề mặt trái đất diễn ra rất nhiều. Cũng tuy thế mà nguồn nước trên bề ngày càng trở nên thu hẹp lại. & con người luôn không ngừng tìm tòi tiến bộ loại mới cũng như cải tiến những công nghệ đã có để có thể thỏa mãn nhu cầu trong đời sống. Khi những nguồn nước trên bề mặt bị ô nhiễm, bốc hơi & không đủ khả năng đem lại nhu cầu của người dân thì chính lúc này nguồn nước ngầm dưới giếng khoan được rất nhiều người lựa chọn. Tuy giếng khoan & máy bơm chìm giếng khoan không phải là vấn đề quá mới nhưng cũng không còn giống như xưa, mà nhờ vào kỹ thuật dây chuyền hiện đại mà bơm nước chìm giếng khoan hiện nay càng được tân tiến hơn cùng với nhiều tính năng ưu việt như: vỏ máy bơm nước và trục máy bơm nước được chế tạo từ các vật liệu thép không gỉ hoặc vật liệu inox 304 306 nên độ chống bào mòn rất cao, từ đó kéo dài tuổi thọ của máy khi làm việc trong môi trường không thuận lợi như vậy. thiết kế vô cùng gọn chứ không cồng kềnh hoặc tốn diện tích như các mẫu bơm nước bình thường. những dòng bơm nước chìm giếng khoan cũng không tạo ra tiếng ồn lớn lúc máy đang làm việc.
    [​IMG]
    Qua những bài chia sẻ trên Tân Huỳnh Châu thì chúng tôi có nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng về việc máy bơm nước không thể bơm được nguồn nước lên mặt đất mà không hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục ra sao. Tiện thể qua bài viết này chúng tôi có thể đề cập tới một số nguyên do mà máy bơm nước không thể máy bơm lên được nhé.

    Nguyên nhân thứ nhất : có khả năng bởi nguồn nước bị sau một thời gian khai thác đã không còn đủ để đáp ứng: có thể trong các mùa khô hạn bạn đã dùng phung phí hay tốn nhiều nước làm cho nguồn nước dưới giếng cạn kiệt, dẫn đến việc bơm nước chìm giếng khoan không thể hút nước lên được.

    Khi gặp phải nguyên do này thì chỉ cần chờ nguồn nước bình thường trở lại mà không cần hốt hoảng lấy bơm nước lên đem đi sửa nhé. được.

    Nguyên nhân thứ hai là bởi sự sai sót khi rắp đặt máy bơm:
    [​IMG]
    Vì bơm nước chìm giếng khoan làm việc theo nguyê lý lực hút ly tâm nên khi bạn ráp đặt đường ống nước với máy cần đảm bảo rằng đường ống này phải được kín hoàn toàn nếu không có khả năng có không khí hoặc nước lọt vào bên trong dẫn đến việc bơm nước không ra được.

    Khi gặp phải nguyên nhân này thì cần kiể tra & lau sạch cũng như làm kín đường ống hoàn toàn trước khi hoạt động máy lại.

    Nguyên nhân thứ ba : có thể làm tốt do cánh máy bơm nước bị vỡ:

    Việc có đất cát lẫn trong máy bơm thì khi các bạn cho máy hoạt động trong tình trạng như thế có thể làm tốt làm cho cánh bơm bị vỡ ra.

    Cách khắc phục duy nhất với tình trạng này là phải thay cánh bơm mới.

    đại lý Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm nước điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm nước giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    phone : 0869276710 Fax : (+84) 028 3713 9813
    trang web : thc-groupvn.com
    MST : 0303145501

    Nguồn : may bom tha chim gieng khoan
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này