Các điểm mạnh vượt trội của đèn cảm ứng

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi SmartHome, 24/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Đèn cảm ứng hợp lý hay còn gọi là đèn cảm ứng chống trộm là loại đèn LED tự động bật tắt dựa vào cảm biến di chuyển hồng ngoại. khi có người đi qua, đèn sẽ nhận biết và tự động bật sáng. Chính điểm mới lạ của loại đèn này mà đèn cảm ứng thông minh còn được dùng vào mô hình thiết bị thu hình chống trộm.

    [​IMG]

    Giúp tiết kiệm điện tối đa

    Với cơ chế cảm biến vận động, đèn cảm ứng chống trộm có khả năng đo lường thân nhiệt, kích thước, sự đi lại lúc bật đèn sau đó tắt ngay khi người đi khỏi. Chính do đó bạn sẽ không hề mất một khoản giá tiền oan cho việc “quên không tắt đèn” như những loại đèn bình thường khác.

    Xem thêm các sản phẩm: Đèn cảm ứng âm thanh


    Chức năng chống trộm hiệu quả

    Với công năng nhận biết người qua lại, đèn cảm ứng là một trong các dùng hiệu quả cho mô hình an ninh chống trộm. khi có người bước đến lan can, đèn lan can sẽ tự động sáng. Sau đó, tùy từng mức độ nguy hiểm mà hệ thống sẽ cảnh báo lên cho người nhà bằng cách mở còi hụ hay gửi tin nhắn. ví như chỉ bật đèn sáng và nhấp nháy biểu diễn trên màn hình quan sát, thì đó là mức báo động rẻ nhất cho hệ thống camera chống trộm.

    [​IMG]

    trường hợp không có mô hình thiết bị ghi hình, đèn cảm ứng chống trộm vẫn tăng cường an ninh cho ngôi nhà lúc người thân trong nhà dễ dàng biết được khoảng không nào tự động bật sáng, để từ đó kiểm tra lúc nhu yếu.

    Bạn muốn lắp đặt cho mình một bộ trang bị cảm ứng có thể liên hệ đến số 19009070 để được tư vấn viên hướng dẫn lắm đặt. truy cập website e-s.vn để xem thêm các sản phẩm. doanh nghiệp luôn cam kết đưa đến người sử dụng các đồ vật có chất lượng tốt nhất. Đưa ra các chương trình ưu đã dịch vụ tốt nhất đến cho người ứng dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này