Các chú ý khi chọn lựa máy tính workstation cũ uy tín Dell và HP

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Có thể khẳng định rằng sự Thành lập và hoạt động của dòng máy trạm dòng máy tính workstation đã đổi thay vô số phương pháp tất cả chúng ta làm việc, thay vì phải sử dụng laptop để bàn cao cấp thì bạn có thể thao tác, học hành và vui chơi ở bất cứ chỗ nào, vậy bạn có biết dòng máy trạm nào tốt nhất không ?
    Với người kiến thiết đồ họa, làm phim hay Gameplay nặng thì một máy tính xách tay thông thường không bao giờ là đủ, họ cần một chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ, vận động đa luồng & đặc biệt là card màn hình hiển thị rời siêu mạnh mẽ để hoàn toàn có thể thao tác mà không cần chờ.
    [​IMG]
    Với tình huống này thì máy tính xách tay workstation là 1 trong những lựa chọn khả dụng kế bên các chiếc máy bàn thông số kỹ thuật khủng, tuy nhiên để hoàn toàn có thể phát huy được hết hiệu quả, sức khỏe, máy trạm cũng chưa hẳn mua là được, mạnh là đủ mà còn phải hợp với nhu yếu, công việc của người sử dụng.
    Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu và phân tích về laptop workstation của hai nhà sản xuất máy vi tính workstation hàng đầu Lúc bấy giờ là Dell và HP để biết đâu là cái máy hợp lí và mạnh mẽ cho công việc của bạn, giúp đỡ bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đề ra những chọn lựa đúng mực.
    Lúc này với dòng máy trạm workstation thì Dell & HP là hai hãng khá danh xưng & kỳ cựu bởi các dòng sản phẩm được người dùng đánh giá và thẩm định cao như Dell Precision M4800, Dell Precision M4700, HP workstation 8560w, HP workstation 8570w,…..
    Bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính xách tay hoàn toàn có thể phục vụ việc làm của họ, bạn thao tác trong ngành thiết kế kiến thiết đồ họa hoặc kĩ sư, kiến trúc sư cần thao tác nhiều với các bản vẽ kĩ thuật tinh vi, đề xuất kiến nghị độ đúng chuẩn mực cao & vận tốc nhanh chóng, hãy xem một số ít lưu ý tiếp sau đây để hoàn toàn có thể chọn mua cho riêng mình một chiếc máy tính xách tay đồ họa phải chăng nhất.
    Với Dell thì máy trạm được chia thành 2 dòng chính là Dell Precision & Dell Alienware, đấy là hai dòng khá nổi tiếng bởi hiệu năng thao tác làm việc cao & thông số kỹ thuật siêu khủng về card đồ họa, chip giải quyết, độ phân giải màn hình cùng các linh kiện hạng sang cho độ bền hoàn hảo và tuyệt vời nhất khi đối chiếu với máy tính xách tay thường thì.
    có thể nói dòng Precision luôn được xem là máy trạm di động nhỏ gọn & là máy trạm dạng tủ rack mạnh mẽ trên thế giới Hiện giờ, trong phân khúc hạng sang, Workstation hiệu năng cao, chứng minh cho thấy Dell là hãng luôn đi mũi nhọn tiên phong về công nghệ tiên tiến ảo hóa & trí tuệ sáng tạo liên tục trong nghành máy trạm mỏng tanh & nhẹ.
    chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các ưu điểm này ở một cái laptop mang thương hiệu Precision hay Alienware, nhưng không dừng lại ở đó máy khá nóng khi thao tác làm việc với hiệu suất cao, đây là vẫn còn đó một lỗi cố hữu khó giải quyết, tuy nhiên điều này cũng khá dễ nắm bắt và chấp nhận được.
    Với HP, do thông số kỹ thuật và năng suất thao tác tốt nhất nên từ dòng Probook hãng đã bắt đầu tạo được rất nhiều lòng tin từ người tiêu dùng cho dù trước đó những dòng bình dân & thấp không được xem cao, tuy nhiên thiết kế kiến thiết vẫn còn đấy chưa bắt kịp xu thế đang rất được ưa chuộng Hiện nay.
    hơn thế, với các loại sản phẩm được đánh giá rất lớn về cấu hình thiết kế kiến thiết, HP đã có 1 bước tiến nhảy vọt khi cho chào làng dòng HP workstation, đặc biệt quan trọng card đồ họa rời cũng được trang bị loại bỏ tốt nhất.
    không dừng lại ở đó HP còn khắc phục được phần nào yếu tố tản nhiệt cao khi thao tác làm việc với cường độ lớn bởi vỏ làm từ hợp kim có khả năng tản nhiệt tốt, với dòng đó thường được dân đồ họa lựa chọn nhiều hơn thế nữa là những trò chơi thủ.
    >>>>>>>>> Chú ý: http://maydongbo.com.vn/may-tram-dell-workstation.html
    mặc dù vậy mỗi dòng laptop workstation vẫn có những đặc thù, thế mạnh riêng, mặc dù Dell & HP đều có cấu hình khủng, một cái máy tính xách tay workstation HP có vẻ như phù hợp với bạn nếu đam mê thiết kế & làm phim, dựng hiệu ứng kĩ xảo đồ họa.
    Còn với các Game thủ thì theo chúng tôi, trong tất cả các máy vi tính workstation thì Dell dường như nổi trội hơn trong danh mục này với dòng máy Alienware siêu mạnh, thiết kế hầm hố, nhiều người biết đến trên toàn thế giới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này