Các chàng Adam chuẩn bị quà và cho bạn gái thấy phong độ của mình thôi nào!

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi shopyuna, 3/11/16.

  1. shopyuna

    shopyuna Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0

    185.000đ - Áo thun nam 3D White Tiger Hàn Quốc mạnh mẽ [Y535]. Chất liệu: Thun Cotton cao cấp. Size: M, L
    [​IMG]

    145.000đ - Vòng tay Titan Yuno Hàn Quốc phong cách [Y519]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]
    99.000đ - Cặp móc chìa khóa Key Love xinh xắn [Y524]
    [​IMG]

    155.000đ - Vòng tay Titan Yuno Hàn Quốc phong cách [Y508]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    220.000đ - Cặp gấu bông Love Teddy tình yêu dễ thương [Y498]. Size: 30 cm
    [​IMG]

    165.000đ - Nhẫn cặp tình yêu Romantic Hàn Quốc [Y495]. Chất liệu: Bạc. Freesize
    [​IMG]

    235.000đ - Đồng hồ cặp tình nhân Love You nổi bật [Y490]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    175.000đ - Nhẫn Titan Super Style Hàn Quốc nổi bật, cá tính [Y482]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    190.000đ - Cặp 2 Gấu tình yêu xinh xắn Hàn Quốc [Y463]. Chất liệu: Bông cao cấp. Size: 20 cm
    [​IMG]

    119.000đ - Nhẫn Titan Black Heart Hàn Quốc độc đáo, mạnh mẽ [Y367]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]


    http://shopyuna.com
    Đặt hàng: họ tên, địa chỉ, ĐT, sản phẩm, màu sắc, số lượng
    0938.272.275 - 0967.775.275
    Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng
    Ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k

    Có rất nhiều mẫu mã mới vừa phong cách lại vừa cá tính thoải mái cho các chàng lựa chọn. Phái mạnh có thể vô tư diện chúng dạo phố, đi chơi với bạn bè hay đi biển. Đặc biệt kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng cho phái mạnh lựa chọn style quần short này. Các men hãy chú ý những cách mix đồ với quần short dưới đây để có được những bộ cánh ấn tượng nhất hè này.

    Mix quần short với vest phong cách

    Quần short mặc với vest ở Việt Nam chưa phổ biến, tuy nhiên style này rất thích hợp cho những anh chàng ưa sự phá cách và đổi mới trong style. Các chàng có thể diện chúng đi dự các buổi tiệc sinh nhật, dạo biển đêm đều rất hợp lý. Thêm một đôi giày lười, giày thể thao trông chàng sẽ trở nên trẻ trung hơn, bắt mắt hơn trước mắt người đối diện.
    Mix quần short với áo sơ mi cá tính
    Lịch sự, trẻ trung không kém phần mát mẻ với kiểu mix đồ này. Chàng có thể vô tư diện các kiểu áo sơ mi từ sơ mi trắng, sơ mi bò, sơ mi màu sắc... đều rất hợp với các kiểu quần short.
    Quần short ngố thô nhiều màu sắc sẽ rất tương xứng nếu các chàng mix với áo sơ mi trắng dáng thụng hoặc sơ mi Hàn quốc ôm body. Với kiểu mix này, chàng vừa trông trẻ trung, lịch lãm lại tôn được vóc dáng tuyệt hảo của mình. Có thể thay đổi nhiều kiểu quần short như short thô màu sắc, short ngụy, short bò phối với sơ mi trắng đều rất thích hợp đi bất cứ đâu.
    Sơ mi hoa mix quần short phối thêm giày lười hoặc giày thể thao cũng rất được các chàng ưa chuộng hè năm nay. Những mẫu sơ mi hoa các chàng hoàn toàn có thể biến tấu khiến chúng trở thành style ruột của mình. Điều đặc biệt diện cây này đi biển thì cực kỳ chất.
    Mix quần short với áo thun trẻ trung
    Đây có lẽ là style hợp với nhiều chàng trai nhất bởi rất dễ mặc và phối đồ. Áo pull năng động dáng rộng nhiều màu sắc có thể phù hợp với mọi loại quần short, thế nên nếu các chàng đang đắn đo không biết nên mặc gì đi chơi cho kỳ nghỉ lễ thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
    Quần short áo phông cũng là phong cách được các teen boy rất thích khi dạo phố hay chơi thể thao. Vừa trẻ trung, vừa thoải mái lại rất mát mẻ.
    Các chàng có thể khoác thêm sơ mi bên ngoài + với những đôi giày lười, giày thể thao màu sáng năng động sẽ có một trải nghiệm thời trang hoàn toàn mới.
    Mix quần short với áo ba lỗ
    Style này cực thích hợp cho phái mạnh tập thể thao hay tới các phòng tập gym. Mát mẻ, mạnh mẽ nhưng không kém phần thời trang cho các chàng. Hãy tự tin rằng khi đẫm mồ hôi thì trông các adam vẫn cực chất và men lỳ đấy.
    Các mẫu quần short năm nay cũng rất thoải mái và nhiều mẫu mã cá tính từ bó đến rộng cho các chàng thỏa sức lựa chọn và mix đồ.
    Trên đây là hướng dẫn những cách mix đồ với quần short nam đơn giản nhưng cực cá tính cho các chàng hè này. Hãy tự tạo phong cách trẻ trung nhất, nam tính nhất cho mình với các mẫu quần short nam năm nay để xuống phố với bạn bè hay đi chơi đều nổi bật.
    Trang phục với họa tiết sọc ngang được xếp vào hàng ngũ thời trang trung tính và dễ dàng phối đồ. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với "items" có chất liệu khác nhau như denim, da, kaki hoặc những phụ kiện khác như giày nam, kính... tạo nên những set đồ phong phú và đa dạng. Vì vậy, đừng bỏ qua cơ hội "tậu" vài chiếc áo sọc ngang cho tủ đồ của mình và bắt đầu hành trình sáng tạo phong cách thời trang cá tính hè này.
    Áo thun nam sọc ngang không cổ
    Những mẫu áo thun nam sọc ngang cổ tim hay cổ tròn đều mang đến cho phái mạnh sự trẻ trung, năng động những ngày hè.
    Các anh chàng có thể thoải mái diện những chiếc áo thun sọc ngang với chất liệu cotton, thun lạnh mềm mại mát mẻ để đánh bay những oi bức ngày hè.
    Loại áo thun sọc ngang này rất dễ phối đồ với jean, quần vải, quần ngố. Dù ở phong cách nào thì lựa chọn áo sọc ngang đi chơi, dạo phố cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng teen boy.
    Áo thun nam sọc ngang có cổ
    Mẫu áo này vừa trẻ trung thích hợp đi chơi lại vừa lịch sự cho các chàng tới công sở ngày hè.
    Những anh chàng quá khổ hoặc quá gầy đều có thể chọn cho mình những mẫu áo thun sọc ngang sáng màu hoặc tối màu để che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời vẫn nhã nhặn, lịch sự và tỏa sáng trước mắt đối phương.
    Ngoài ra, các chàng cũng lưu ý chọn lựa màu sắc những chiếc áo sọc ngang sao cho phù hợp nhất với mình. Đừng ngại ngần chọn những tông màu sáng, hoặc nhiều màu sắc trẻ trung để bạn trở nên năng động và thật phong cách với những chiếc áo thun sọc ngang hè này.
    [​IMG]

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này