Bơm tự hút bằng gang cánh hở Ebara 150 SQPB

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 20/2/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Bơm tự hút bằng gang cánh hở Ebara 150 SQPB Giá: 44.920.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)
    [​IMG]
    điểm tốt nổi bật:

    Sử dụng phốt đôi, chịu mài mòn cực tốt, chống thấm nước hiệu quả.

    có khả năng kết nối với khớp nối tự động, tiện lợi & an toàn cho người dùng.

    Trang bị hệ thống chống ẩm, chống thấm IP68, cách nhiệt, cách điện lớp F.

    Tích hợp rờ le, bảo vệ máy khi nhiệt độ lên cao.

    Máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện.

    Đầy đủ chứng từ CO/CQ.

    Là mẫu đầu bơm nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Indonesia.

    Giá phân phối ra chưa bao gồm autocoupling.

    bảo hành 12 tháng.

    Ứng dụng:

    bơm nước thải sạch, không lẫn tạp chất trong các xí nghiệp sản xuất công nghiệp, các công trình sinh hoạt dân dụng như tòa nhà, chung cư, văn phòng, trường học, bệnh viện,...

    thông số kỹ thuật:
    [​IMG]
    mô tả thương hiệu:

    Ebara là thương hiệu sản xuất máy bơm nước nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1912 tại Nhật Bản. Với hơn 100 năm kinh trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước, Ebara cho luôn cải tiến, thay đổi loại mã, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, tiến bộ nhất vào những sản phẩm máy bơm nước của mình. Hiện nay, Ebara đã mở rộng thị trường ra trên toàn thế giới hàng chục nhà máy sản xuất, hàng trăm cửa hàng phân phối ủy quyền. Tại Việt Nam, Ebara cũng có nhà máy sản xuất liên doanh nhưng mẫu bơm nườc được ưa chuộng nhất vẫn là loại máy bơm được nhập từ nước ngoài nguyên chiếc từ Italia. máy bơm nước được nhập khẩu từ Italia luôn có chất lượng cao, máy vận hành bền bỉ, có đa dạng, mẫu mã… đem lại được nhu cầu tiêu xài của khách hàng. Cùng với đó, các chính sách hậu mãi, bảo hành từ Ebara cũng rất chu đáo, tận tình nên chiếm được cảm tình của người sử dụng.

    thông số nhà phân phối:

    đại lý cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là cửa hàng chuyên kinh doanh bơm nước chính hãng, bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm gia dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước có tiếng trên thế giới. Sản phẩm do cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành bán có nguồn gốc, nơi sản xuất rõ ràng, chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đến với đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, khách hàng có thể làm tốt được tham khảo cụ thể, chi tiết cho từng do loại sản phẩm để đưa ra được lựa phù hợp nhất. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ rắp đặt, hướng dẫn sử dụng, vận hành máy bơm một cách dễ biết nhất, tốt nhất. Hãy đến với đại lý cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành để có được những sản phẩm bơm nước chất lượng không thấp, công nghệ phát triển, dịch vụ hậu mãi nhanh chóng, rõ ràng và ưu đãi. Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ qua số hotline của của đại lý chúng tôi.

    đại lý máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : bơm tự hút
    [​IMG]
    Chi nhánh Quận 2 :
    website máy bơm tự mồi : dailymaybom.vn
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 0938 604 547 - 0822 535 296
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này