Bộ ấm trà gốm sứ bát tràng men nâu , đen cao cấp gốm tử sa

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi ngochakipo, 23/9/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    0
    Bộ ấm chén trà GỐM SỨ BÁT TRÀNG cổ truyền NVPRO (Nâu) được làm từ chất liệu gốm đất đỏ - một loại đất đặc trưng củaBát Tràng. Mỗi bộ ấm chén gốm tử sa mang trên mình những nét tinh túy riêng. Bên trongBộ ấm chén trà cổ truyền NVPRO (Nâu)được tráng một lớp men đặc trưngcó thể tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho bộ bình trà như thế. Khi pha trà vào chén, ta sẽ thấy được sự kết hợp tuyệt vời giữa màu men của gốm và màu xanh của trà, chính sự hòa quyện này đã tạo nên phong cách trà đạo truyền thống đặc trưng của Việt Nam. Sản phẩm này sẽ đem nét hoài cổ vào trong ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Chất liệu gốm cao cấp
    Sản phẩmBộ ấm chén trà cổ truyền NVPRO (Nâu)được làm từ chất liệu gốm đất đỏ - một loại đất đặc trưng của Bát Tràng mà không nơi nào có.
    Vẻ đẹp truyền thống
    Hoa văn đơn giản được vẽ tay hoặc đắp nổi trên nền gốm đất đỏ rất tỉ mỉ và tinh xảo. Bộ ấm chén bát tràng phù hợp với việc trưng bày trong khách hoặc dùng ở sân vườn. Sản phẩm phù hợp với những ngôi nhà cổ hoặc mang lại nét cổ điển, tinh tế cho những không gian hiện đại.
    Tính chất không bám nước trà đặc biệt
    Bộ ấm chén trà cổ truyền NVPRO (Nâu)có ưu điểm không bám nước trà. Mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần tráng nước nóng, không cần rửa mà bề mặt lại trở nên nhẵn bóng, sạch sẽ. Kiểu dáng thiết kế cũng độc đáo và lạ mắt, mỗi bộ ấm chén là một kiểu dáng, tinh thần khác nhau.
    [​IMG]

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
    Email: [email protected]
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/am-chen-bat-trang/


    Gốm sứ Hưng Vân còn chuyên sản xuất lọ lộc bình cao cấp; http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/lo-luc-binh-gom-su/ cho các doanh nghiệp nhà lò trong đia bàn thôn bát tràng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này