Biểu hiện nhóm bệnh lậu ở nam - nữ và phương pháp trị bệnh an toàn nhất

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 25/9/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Khi quan hệ tình dục không an toàn bạn sẽ có khả năng mắc những nhóm bệnh xã hội khá cao, một trong đó là nhóm bệnh lậu. căn bệnh này, không chỉ lây nhanh qua con đường tình dục mà còn từ mẹ sang con, dùng chung đồ sinh hoạt, bệnh lý dẫn đến tổn thương nặng tới ....

    Đâu là triệu chứng cũng như dấu hiệu bệnh lậu giai đoạn cuối?

    Lậu là bệnh xã hội rất hổ biến lây lan qua đường tình dục không an toàn, sau khoảng 72 giờ lây nhiễm, người mắc bệnh lậu sẽ có các triệu chứng ban đầu của nhóm bệnh lậu

    [​IMG]

    Các chuyên gia khuyến cáo rằng, nếu bệnh lậu không được hỗ trợ hỗ trợ điều trị kịp có thể sẽ gây ra số đông nguy hiểm cho sức khỏe bệnh nhân.

    Đối với phái mạnh sẽ làm giảm ham muốn tình dục, dương vật không thể cương cứng gây ra liệt dương, xuất tinh sớm và có thể gây nên vô sinh.

    Đối với đàn bà nguy cơ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung, viêm phần phụ,… gây vô sinh. con gái đang mang thai có thể bị sảy thay, sinh non.

    Đối với trẻ nhỏ khả năng gây nên mù lòa, nhiễm khuẩn… đe dọa tới tính mạng.

    Hỗ trợ chữa bệnh căn bệnh lậu như thế nào?

    Theo các bác sĩ ở Phong kham da khoa Thế Giới đối với bệnh lý lậu người bệnh khả năng được hỗ trợ điều trị bằng cách DHA. Đây là kỹ thuật giúp hỗ trợ hỗ trợ chữa trị bệnh lậu tốt và an toàn ngày nay.

    [​IMG]

    DHA hoạt động phụ thuộc trên sự sản sinh ra những trường điện có tần số tương đối cao, tác dụng lên khu vực nhiễm bệnh, tiến hành làm giảm các biểu hiện viêm, phục hồi những tế bào bị tổn thương, cải thiện tuần hoàn máu và nâng rất cao hệ thống miễn dịch bên trong thân thể.

    Chính vì thế, khi hiểu những dấu hiệu trên, bệnh nhân nên tới ngay các phòng khám chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới để khám và hỗ trợ hỗ trợ chữa trị kịp thời, ít tốn thời gian và tiết kiệm chi phí.

    Trên đây là các chia sẻ của những chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về triệu chứng và giải đáp thắc mắc hon co lay lau khong của nhóm bệnh lậu. hiện tượng còn câu hỏi, người bệnh đừng ngần ngại hãy gọi điện ngay tới cho những chuyên gia của chúng tôi qua số 028 39 233 666 - Zalo : 0128 254 6849 hoặc nhấp chuột vào mục >>Tư vấn trực tiếp<< để được hỗ trợ giải đáp rõ ràng.

    Nguồn: phòng khám thế giới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này