Bí quyết chọn kính mát phù hợp với khuôn mặt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bí quyết chọn kính mát phù hợp với khuôn mặt
    Kính mát là phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ, không những để bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím trong những ngày hè nắng nóng mà còn là một “trang sức” đặc biệt cho khuôn mặt.

    Chính vì vậy, việc chọn kính mát không phải chỉ đẹp là đủ. Hãy cùng tham khảo bí quyết chọn kính mát phù hợp khuôn mặt trong bài viết dưới đây.
    Xem thêm:
    mắt kính chuồn chuồn nữ
    Mặt tròn
    Cách chọn kính mát với khuôn mặt thì đầu tiên ta phải chú ý đến khuôn mặt tròn, bởi đây là khuôn mặt phổ biến cho người châu Á chúng ta. Khuôn mặt thường rộng và có cằm tròn, với khuôn mặt như vậy bạn nên chọn cho mình chiếc kính có gọng hình vuông, dáng hơi thon dài. Một chiếc kính như vậy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn, nó giúp cho gương mặt bạn được cân bằng và trở nên thon gọn hơn.
    Các mẫu kính tham khảo: Kính GUCCI gọng đen, Kính Oscar De La Renta, Kính Chloe màu nâu vàng.

    Mặt vuông
    Khuôn mặt vuông được xem là gương mặt có phần cằm vương vức và có quai hàm rộng. Nhược điểm của gương mặt này là hơi thô và thiếu đi sự nữ tính. Tuy nhiên, với một chiếc kính mát có gọng hình ovan hoặc tròn thì sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và dịu dàng hơn.
    Các mẫu kính tham khảo: Kính Micheal Kors, Kính Valentino, Kính Tony burch.

    Mặt dài
    Nếu bạn sở hữu một gương mặt dài, thì nên chọn kiểu kính to, có phần mắt và phần gọng to bản để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn. Khi mang nó, sẽ có cảm giác như khuôn mặt bạn được tròn lại hơn. Với khuôn mặt này, thì bạn cũng nên tránh những gọng kính hình chữ nhật thuôn dài theo chiều ngang.
    Các mẫu kính tham khảo: Kính oversize Smash Vintage, Kính Kenneth Cole to bản.
    Xem thêm:
    mắt kính tráng gương nữ[​IMG]
    Mặt trái tim
    Cách chọn kính mát phù hợp với khuôn mặt trái tim là như thế nào? Bạn nên chọn những gọng kính có thể làm nổi bật chiếc cằm của mình và che khuất đi được phần trán rộng phía trên của mình. Với khuôn mặt này, được khuyến khích mang kiểu kính phi công với bản rộng, mỏng và che xuống phần gò má. Hoặc là kiểu kính mắt mèo với 2 mắt của kính không quá xếch hoặc bề ngang không quá hẹp.
    Loại kính kiểu phi công (aviator) với bản rộng, mỏng và đổ dài xuống gò má, phù hợp với mọi khuôn mặt và trang phục. Kiểu kính mắt mèo với 2 góc trên của mắt kính không quá xếch hoặc bề ngang không quá hẹp cũng rất phù hợp với khuôn mặt trái tim.
    Các mẫu kính tham khảo: Kính Guess gọng trắng bạc, Kính mắt mèo Oscar De La Renta.

    Mặt trái xoan
    Mặt trái xoan thường có chiều dài gấp 1,5 chiều rộng, với trán cao và rộng hơn so với cằm. Đây là khuôn mặt lý tưởng với mọi loại kính. Nếu may mắn sở hữu khuôn mặt này, bạn có thể thoải mái chọn cho mình các dáng kính từ hiền đến cá tính như kính tròn, kính chuồn chuồn, kính mắt mèo...
    Các mẫu kính tham khảo: Kính mắt mèo Nina Ricci, Kính Guess gọng da báo, Kính Kenzo họa tiết trẻ trung.

    Mặt trái lê
    Phụ nữ với gương mặt trái lê có phần xương hàm lớn hơn so với phần trán, vì thế, những kiểu kính gọng vuông hoặc kính mắt mèo sẽ giúp bạn "ăn gian" thêm một chút tỉ lệ của phần xương trán đấy.
    Mặt góc cạnh
    Gương mặt trái xoan khá phù hợp với mọi loại kính vấn đề là bạn đừng đeo kính với gọng quá nhỏ và mảnh như vậy nó có thể khiến mắt của bạn trong nhỏ hơn và làm mất đi sự cân đối giữa các đường nét trên gương mặt.
    Tham khảo nguồn bài viết tại
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này