Bếp từ luôn theo hướng mà khách hàng nhằm phục vụ một cách tốt nhất

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 8/2/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN là mẫu http://sieuthibepquangvinh.vn/bep-tu.html đôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Đây là mẫu bếp từ đôi loại đặt dương bàn bếp có kích thước nhỏ nên rất thích hợp với những gia đình có không gian bếp nhỏ.

    Bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN gồm 2 vùng nấu, khoảng cách giữa các vùng nấu rộng tiện lợi trong việc đun nấu. 2 vùng nấu với mức công suất khác nhau, 1 vùng nấu có mức công suất 2000W và 1 vùng nấu có mức công suất 1400W tiện lợi cho việc lựa chọn kích cõ nồi nấu lớn nhỏ, các món nấu khác nhau trong cùng một lúc. Với mức điều chỉnh dải công từ 60 độ C đến 240 độ C thích hợp với mọi chế độ nấu như ninh, hầm, rán, xào.

    [​IMG]

    Bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN, bếp từ dương nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

    Bề mặt bếp băng kính Ceramic màu đen dễ dàng làm sạch. Mặt khác trong quá trình đun nấu mặt kính này có khả năng tản nhiệt nhanh chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng còn bề mặt bếp luôn mát lạnh do đó bạn có thể vừa đun nấu vừa vệ sinh được mặt bếp.

    Bếp được trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng điện tử với màn hình Led hiển thị cho quá trình đun nấu dễ dàng và thuận tiện. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh các chức năng của bếp một cách dễ dàng. Hơn rất nhiều so với dòng bếp điện giá rẻ mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

    Bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN có khả năng nhận nồi nhanh, có chức năng tự động nhận nồi, tự động tắt khi không có nồi. Ngoài ra, bếp còn được trang bị một số chức năng như chức năng hẹn thời gian, chức năng khóa bàn phím, chức năng hiển thị nhiệt dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người sử dụng

    Sử dụng bếp từ Rommelsbacher CT 3410/IN cho hiệu quả nấu nướng lên tới 90%, tiết kiệm 50% năng lượng và thời gian đun nấu so với các loại bếp truyền thống khác

    Với thiết kế 2 vùng nấu đường kính 20cm, bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN đã được nhiều gia đình sử dụng bởi có tính di động cao. Bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN dễ dàng lắp đặt, không phải cắt đá, có thể trực tiếp cắm vào ổ điện và có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà của bạn

    Bếp từ dương Rommelsbacher CT 3410/IN được phân phối chính thức tại Quang Vinh - đại lý cấp 1 của hãng Rommelsbacher. Để xem trực tiếp sản phẩm quý khách vui lòng qua trực tiếp Showroom : Siêu Thị Bếp Quang Vinh, tại đây chúng tôi có chương trình khuyến mại tặng 1 bộ nồi Inox cao cấp khi mua bất kỳ sản phẩm bếp từ nào. Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà.

    Xem Thêm: Bếp gas nhập khẩu
     
    Đang tải...
: bep tu

Chia sẻ trang này