Bếp từ Cata I 704 rất tin tưởng cho gia đình

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 26/12/16.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Cata chính hãng I 704 công nghệ nấu bếp bốn trong một

    Bếp từ Cata I 704 được mệnh danh là siêu bếp mang thương hiệu Cata đến từ Italy , với công nghệ tích hợp 4 vùng nấu trên một thiết bị độc nhất , phù hợp với những nhà ở có từ 6 người trở lên hoặc luôn luôn có công việc , tập họp bạn bè tổ chức ẩm thực mà lượng thức ăn cần nấu nhiều. Sử dụng những linh kiện cao cấp , bếp từ Cata I 704 có độ bền cao , hứa hẹn mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú với nghệ thuật nấu bếp thời đại mới. Với model này , bạn tuyệt đối có thể trở thành một " đầu bếp thứ thiệt" nấu bếp ngon hơn , nhanh hơn và sáng tạo hơn với những tính năng vượt trội của nó.

    tính năng sản phẩm bếp từ Cata I 704 :

    - phối hợp 4 vùng nấu từ vận dụng công nghệ cảm ứng từ thông minh an toàn- tiết kiệm năng lượng- nấu siêu nhanh: tự động cảm biển nhận diện đáy nồi , sinh nhiệt trực tiếp làm nóng thức ăn , mặt kính luôn sảng khoái kể cả sau thời gian dài nấu bếp , không tạo lửa không tạo khói an toàn tuyệt đối , hiệu suất nhiệt đạt 90% , cho phép tiết kiệm 30% chi phí so với sử dụng bếp gas. Với bếp từ Cata I 704 , bạn chỉ cần 20 phút để hoàn tất bữa ăn cho cả Nhà ở nhờ khả năng nấu " thần tốc" của nó , tiết kiệm hơn 50% thời gian dành cho đun nấu.

    - Mỗi vùng nấu sở hữu 9 chế độ nấu cho phép nấu ngon mọi món ăn như rán , xào , luộc , hầm , kho , ...: bạn có thể thoải mái sáng tạo và chế biến những món ăn lạ miệng " phục vụ" lũ trẻ và ông xã mình mà không còn lo lắng về những Phạm vi không gian và thời gian nữa.

    - chức năng hẹn giờ tắt lên đến 2:59 phút , độ chính xác từ 1 phút giúp người nội trợ chủ động nấu bếp , tiết kiệm thời gian , thay vì phải cả tiếng trông chừng món hầm khi sử dụng bếp gas , giờ đây bạn chỉ cần đặt nồi , bật bếp và cài đặt thời gian , rồi bạn có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn như quét dọn nhà cửa , chăm chút da , ...

    - Là sự phối hợp " 4 trong 1" nhưng bếp từ Cata I 704 khôn cùng dễ sử dụng khi tích hợp bảng điều khiển cảm ứng độc lập thiết kế dọc thân bếp cho từng vùng nấu , ngay cả người lớn tuổi cũng không khó khăn gì khi sử dụng thiết bị nấu thông minh này.

    - Bảng điều khiển sử dụng công nghệ cảm ứng chạm Touch dạng IQ cao cấp nhất ngày nay , tất tính năng được hiển thị thông qua màn hình Led sắc nét , sang trọng

    - chức năng báo trước bằng âm thanh trong các trường hợp: không có nồi , hết thời gian hẹn giờ tắt , báo trước nhiệt dư vùng nấu

    - Hệ thống tản nhiệt và thông gió hoạt động kể cả sau khi bếp ngừng hoạt động cho phép bảo vệ công hiệu linh kiện điện bên trong

    Xem thêm: Bep dien tu chefs


    - Các tính năng an toàn của bếp từ Cata I 704 bao gồm chức năng khóa bàn phím , không hoạt động khi không có nồi , tự động tắt khi để quên , tự động san nhiệt khi nấu song song 4 bếp ở chế độ công suất max.

    - Mặt kính cao cấp hiệu Schott Ceran nguyên liền khối sản xuất bởi tập đoàn Schott của Đức chuyên dùng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bếp , khả năng chịu lực cao 60 kg , chịu nhiệt lên tới 1000 độ C , kháng sốc nhiệt đột ngột 750 độ C.

    - Bề mặt bếp chống trầy xước và chống bám bẩn cao cho phép dễ dàng vệ sinh và sáng bóng như mới trong quá trình sử dụng

    tham số kĩ thuật của bếp từ Cata I 704 :

    - Điện áp: 160 - 240VAC
    - Tổng công suất: 5600w = 1800+1200+1300+1300 có thể đạt công suất tối đa 4 bếp

    Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ với Nội Thất Quang Vinh chúng tôi qua hotline 0916342222 , bạn luôn luônđược chúng tôi phục vụ mọi lúc mọi nơi.

    Xem thêm: Bếp từ Chefs chính hãng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này