Bệnh lậu lây qua những con đường chủ yếu nào?

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 8/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Bệnh lậu tại phái đẹp

    Theo Những bác sỉ ở 648 vo van kiet quan 5 tphcm thì Căn bệnh lậu là một trong Những Căn bệnh xã hội lây lan hết sức chính Bây giờ. Đường lây lan cơ bản của Căn bệnh lậu là Do giao hợp tình dục không an toàn với người Mắc bệnh. Tỉ lệ phụ nữ nhiễm bệnh lậu đang có xu hướng tăng tương đối cao. Nếu con gái không xuất hiện Khắc phục kịp thời Có khả năng dẫn Đến viêm cổ tử cung mãn tính, Tác động Đến sức khỏe, quyền làm mẹ về sau, khó Trị hết dễ tái phát số đông lần.

    Bệnh lậu tại con gái là gì?

    Bệnh lậu là Bệnh xã hội thường gặp tại cả nam và nữ Nhưng tỷ lệ con gái thường nhiễm bệnh khá cao hơn đàn ông, tập trung Đa số nhất trong độ tuổi giao hợp tình dục. Bệnh Bởi vi khuẩn lậu Neisseria horrnohoeae gây ra, Bệnh Có thể lây truyền từ người này qua bạn bè thông qua con đường tình dục, sinh hoạt…. Bệnh lậu ở đàn bà thường có Dấu hiệu kín, khó nhận biết, Thế nhưng Trường hợp không xuất hiện và Chữa bệnh Bệnh lý sớm Có thể tạo nên vô sinh, ung thư âm hộ cho con gái.

    [​IMG]
    Nguyên do tạo nên Nhóm bệnh lậu tại phái đẹp

    Nguyên nhân gây nên Căn bệnh lậu nữ giới gới có đông đảo. Lậu là Bởi vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae phân chia nhanh chóng, 15 phút phân chia 1 lần và tồn tại thành từng cặp nên được gọi là song cầu lậu khuẩn.Trong môi trường bên ngoài cơ thể vi khuẩn lậu Có khả năng sống sót Rất thấp, không quá 10 phút. Vi khuẩn lậu không thể sống trên bề mặt của da tay, cánh tay và chân. Bởi vậy Nhóm bệnh lậu thường không lây nhiễm qua tiếp xúc bình thường mà Nhóm bệnh lậu thường lây nhiễm qua 5 đường sau:

    giao hợp tình dục không an toàn với người Mắc bệnh, theo thống kê của Những bác sĩ ở đa khoa thế giới thì có Đến hơn 90% số người nhiễm bệnh lậu là Bởi tình dục.

    Trong thời gian có bầu, người mẹ bị bị bệnh lậu Tuy nhiên không Chữa bệnh Có thể làm lây nhiễm sang cho con thông qua nhau thai hoặc qua đường sinh sản trực tiếp.
    Tiếp xúc, động trạm Tới Những vết thương hở của người nhiễm bệnh lậu cũng làm virus tấn công và tấn công cơ thể của bạn.

    lây truyền qua con đường máu: người nhiễm bệnh lậu Tuy nhiên không nhận thấy, Vì khi đó Căn bệnh chưa có Các Triệu chứng cụ thể nên Rất nhiều người không hiểu,vậy nên Những người nhận máu Có khả năng bị bị bệnh Bởi trong máu có chứa Các vi khuẩn lậu.

    Dùng chung vật dụng cá nhân với người bị bệnh như khăn tắm, quần lót, bàn chải đánh răng,… cũng làm bạn bị lây bị bệnh lậu.

    Dấu hiệu của Bệnh lậu tại phái đẹp

    Các con gái bị Mắc bệnh lậu không đông đảo Triệu chứng rõ ràng như đàn ông. Đó Có khả năng Chủ yếu là Nguyên nhân khiến cho con gái Có khả năng chủ quan chần chừ đi khám, Chữa trị Bệnh. Các nữ giới bị Mắc bệnh thường gặp một số Dấu hiệu như: đi tiểu rắt, tiểu buốt, hay có cảm giác nóng buốt, nước tiểu còn Có khả năng còn kèm theo máu… Dấu hiệu rõ nhất của Căn bệnh lậu tại phái đẹp là 5 Triệu chứng sau:
    Khi đi tiểu Người bệnh thường cảm biết đau buốt, tiểu rắt, đau rát hoặc mọc mủ chảy kèm theo.
    khu vực âm hộ của đàn bà sẽ bị ngứa rát và đau âm ỉ tại bụng dưới

    Âm đạo ra khí hư đông đảo, có mùi hôi và Có thể khiến cho cổ tử cung bị đỏ,biểu hiện của viêm cổ tử cung.
    Đau khu vực xương mu khi giao hợp tình dục.
    Có thể đau khu vực hố chậu kèm theo sốt,buồn nôn , điều này cho nhận thấy Có thể lây truyền nhiễm trùng sang Những phần phụ khác.

    [​IMG]
    Tác hại của Bệnh lậu gây ra ở con gái

    Bệnh lý lậu tại chị em Tình trạng không Xử lý kịp thời và sớm nhất sẽ tạo nên Những tác hại vô cùng nặng Đến phụ nữ. Trường hợp bạn nhận thấy ra Biểu hiện của Căn bệnh lậu hãy Tới phòng khám để khám và Điều trị kịp thời.

    Nhóm bệnh lậu có Biến chứng Lớn Tới bộ phận sinh sản, Do con đường niệu đạo của nữ ngắn nên thường dễ bị nhiễm bênh. Bởi Vậy nên gây Những Tác hại hiểm nguy như: viêm vùng chậu, viêm khớp xương…vi khuẩn Có thể tấn công sâu vào bên trong gây viêm lộ tuyến cổ tử cung,viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng…gây nên vô sinh hiếm muộn.

    phái đẹp có bầu có nhiễm bệnh lậu sẽ tạo nên Biến chứng Tới quá trình Diễn biến của thai nhi. Màng ối có Nguy cơ bị nhiễm lậu cầu, Có khả năng tạo nên vỡ ối sớm và sinh non. Bệnh Có khả năng làm lây truyền cho con qua con đường sinh sản trực tiếp, vi khuẩn lậu Có thể gây nên mù lòa cho con, Ngoài ra còn Ảnh hưởng Đến tính mạng.

    Có thể viêm quanh hậu môn,viêm trực tràng, lậu ở mắt.

    Trên đây là chia sẻ của Những bác sĩ tại 648 vo van kiet tphcm . Hy vọng sẽ cung cấp Các thông tin hữu ích giúp bạn phòng tránh Bệnh cho bản thân và gia đình. Trường hợp còn bất cứ Câu hỏi gì cần tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ ngay Tới phong kham the gioi theo số điện thoại (028)39233666 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này