Bất Động Sản Nhà Đất thượng hạng tập đoàn Sun Group

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi hienpq, 12/11/16.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Trong thời gian hai ngày 30 & 31/1, thay mặt đại diện của hơn 200 Công Ty địa ốc hàng đầu Nước Singapore & các người đầu tư đã tham gia buổi ra mắt những dự án BĐS Nhà Đất nghỉ dưỡng của tập đoàn lớn SunGroup để tìm kiếm cơ hội góp vốn đầu tư.
    [​IMG]
    Lúc Này giá thành BĐS Nhà Đất nước ta ở phân khúc bình dân & cao cấp vẫn đang thấp hơn hẳn đối với Nước Sing.

    Tại Nước Singapore, việc nắm giữ BĐS Nhà Đất tại nước ta đang trở thành một xu hướng được chăm lo. Theo ông Leong Boon Hoe, GĐ điều hành CBRE Nước Singapore, Lúc Này giá cả Bất Động Sản việt nam ở phân khúc thị trường trung cấp và cao cấp vẫn đang thấp hơn hẳn so với Nước Singapore.

    chi tiết cụ thể, 1 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 300 m2 tại Sentosa Nước Singapore có giá khoảng chừng từ 12,6-14 triệu $, căn hộ chung cư ba phòng nghỉ khoảng chừng 500.000-840.000 đồng USD.

    trong những khi đó, giá biệt thự & căn hộ tương đồng tại các dự án của SunGroup như biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Village Danang Resort, Premier Phu Quoc Emeral Bay chỉ còn 1-2 triệu USD/biệt thự, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort từ 3,8-6,5 triệu USD/biệt thự và tỉ giá căn hộ của Sun Group khoảng chừng 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ.

    “Người dân Singapore du lịch thường xuyên đến những nước Đông Nam Á. Họ rất có thể thuê các căn hộ chung cư cao cấp có mức giá 20.000 USD/tháng đặt ở. và họ chuẩn bị chi ra đến hàng triệu đồng $ Mỹ để có những căn biệt thự nghỉ dưỡng”, bà Phylicia Ang, GĐ Doanh Nghiệp Savills Nước Sing nói.

    số lượng các chủ đầu tư của dự án Nước Sing xem xét Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng nước ta đã tăng mạnh trong thời gian gần đây. thế nhưng, Theo chị Phylicia Ang, chỉ các dự án & chủ đầu tư dự án có tên tuổi, đã được xác minh trên Thị phần nước ngoài, mới có thời cơ tại Nước Sing.

    chính là lý do những dự án nghỉ dưỡng của SunGroup nhận được sự chăm sóc lớn của giới marketing Bất Động Sản Nhà Đất Nước Sing, khi họ biết khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của tập đoàn đó đã được World Travel Awards 2 năm liền thường xuyên Tôn Vinh “khu nghỉ dưỡng phong cách hàng đầu thế giới”.

    không dừng lại ở đó, những dự án BĐS nghỉ ngơi khác của Sun Group tại Đà Nẵng và Phú Quốc cũng đã được các Doanh Nghiệp địa ốc Nước Singapore nhận định và đánh giá cao về sang trọng & lợi thế cạnh tranh, cạnh bên ưu thế về giá, chính sách cam kết ràng buộc bảo đảm doanh số tối thiểu 9% trong 9 -10 năm từ chương trình dịch vụ thuê mướn lại.
    bên gần đó các dự án căn hộ chung cư thượng hạng lớn tại TP. hà Nội cũng đang được SunGroup tích cực và lành mạnh thực hiện với những nhà thầu lớn như độc lập, Coteccons, Delta... rất có thể kể đến những dự án lớn như: Sun Grand City 69B Thụy Khuê, Sun 31 Láng Hạ, Sun Grand City Ancora Lương Yên

    Mời quý khách tìm hiểu thêm tại đây:
    Chung cư 31 Láng Hạ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này