Bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội Thủ Đô

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 2/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    cơ sở điện lạnh khánh sáng là doanh nghiệp dịch vụ điện lạnh chuyên sửa máy giặt tại hà nội và cung ứng những dịch vụ túa lắp điều hòa và sửa máy giặt, bảo dưỡng máy giặt tại Hà Nội và những khu vực phụ cận giá rẻ, chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm.

    [​IMG]

    Với đội ngũ khoa học viên nhiều năm kinh nghiệm có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sang sửa, bảo dưỡng máy giặt nhân viên kỹ thuật của chúng tôi có thể tháo dỡ máy giặt của quý quý khách ra bảo dưỡng và lắp lại nhưng không hề làm đổi thay nguyên trạng của máy, nhất là dòng máy giặt eletrolux.

    Chúng tôi cam kết làm sạch sẽ nhanh và chu đáo các chi tiết của máy giặt nhà bạn Hình như chúng tôi còn bôi dầu mỡ cho những chi tiết như động cơ máy giặt, trục số.. nếu cảm thấy chúng lâu ngày và cần té xung.

    khi người dùng dùng dịch vụ của chúng tôi những khách hàng hãy luôn lặng tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả.

    sửa máy giặt tại nhà giặt tại Hà Nội

    tại sao khách hàng nên bảo dưỡng máy giặt định kỳ?

    Máy giặt nhà bạn là thiết bị chuyên giặt quần vải sợi, sau một thời kì bằng máy giặt có thể bị bám bẩn nhất là ở thành lồng máy giặt, những chất cặn bẩn như bông sợi, bột xà phòng thừa, tăm tre, đất cát, các kim khí các mối can xi… đối với máy cửa ngang nếu lâu ngày dùng thường bơm xả nước xẽ rất bẩn, các loại cửa trên thường bị rời các áo quần tất ra khỏi lồng máy giặt và nằm bên dưới thành máy, những chất bẩn bám vào thành lồng trong khi nhà bạn giặt quần áo sẽ văng ra ngoài và bám vào chính những chiếc áo xống bạn đang muốn giặt làm cho áo xống luôn bửn, Trong khi việc bảo dưỡng máy giặt sẽ giúp khách hàng có thể kiểm tra được tình trạng máy nhà mình và có hướng giai quyết sớm chánh để máy hỏng hóc nặng

    Ngoài dịch vụ về bảo dưỡng sua chua may giat máy giặt điện lạnh khánh sáng còn có dịch vụ sửa tivi tại hà nội để đáp ứng nhu cầu sửa chữa của người dùng. lúc cần hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này