Bao da đi kèm kính cường lực Galaxy J7 2016

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi phukiensamsung, 8/11/16.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Rock đc người sử dụng biết tới là một trong các nhãn hàng nổi danh trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện điện thoại thiết bị di động . kể từ lúc đc ra đời , thương hiệu đã cho có mặt trên thị trường vô số các mẫu phụ kiện được mô tả thông tin cao từ hình thức dáng vẻ đến chất lượng máy mang tới phổ biến thuận lợi cho các bạn . Thấy đc những gì mà thương hiệu Rock đã với đến cho những Quý khách hàng thì liên hệ phụ kiện điện thoại Samsung chúng tôi đã nhập khẩu lan rộng các dòng phụ kiện điện thoại Rock để với thể cấp dưỡng đến tận tay cho những quý khách . tôi tin vững chắc rằng mẫu bao da đa chức năng dạng ví hiệu Rock cùng với kính cường lực Galaxy J7 2016 sẽ khiến những Bạn hài lòng khi sử dụng cho loại thiết bị di động của chính bản thân mình .
    [​IMG]
    Giới thiệu mẫu bao da đa chức năng dạng ví co hiệu Rock.

    Thiết kế dáng vẻ siêu đặc trưng bởi mặt bên trong dòng bao da đa năng dạng ví cho điện thoại hiệu Rock đc khiến ba phần một ngăn để vửa sở hữu thiết bị di động , còn một ngăn để cất tiền and 3 ngăn nhỏ để thẻ ATM,...


    Những đường chỉ may xung quanh Phần Viền bao da tỉ mỉ & tinh tế buộc phải sẽ khiến cho tăng độ có thể trong thủ tục sử dụng .


    Do bao da được sử dụng gia công bằng chất liệu da công nghiệp cho buộc phải không bị rách, bong tróc & hơn thế đấy đó là cho quý khách cảm hứng cầm êm tay, ko bị bám bấm bụi bặm , chông bám vân tay tác dụng .


    Có ngoại hình khuôn khổ màn hình từ 6inc trở xuống sẽ thích hợp cho lan rộng chiếc Mobile thời gian này .


    Khác lạ sở hữu các cái bao da trên thế giới ngày nay đấy đó là tất cả đồ vật đc sử dụng gia công bằng chất liệu da công nghiệp, ko phải tiêu dùng một cấu tạo từ chất cứng cho yêu cầu dù Quý Khách sở hữu bóp nát nhưng vẫn không khiến cho hư đi bao da.


    Sản phẩm là những gì tinh tế nhất mà thương hiệu Rock đã có tới mang hiệu năng vừa bảo vệ đc Smartphone lại vừa có thể để tiền & thẻ ATM rất lợi ích cho người sử dụng .


    Dòng bao da đa chức năng dạng ví là dòng bao da tiên tiến nhất của nhãn hàng Rock, đc hãng sản xuất kiểu dáng and sản xuất nhằm để sở hữu đến nhằm dùng cho riêng cho mẫu điện thoại Galaxy J7 2016 .


    Dòng bao da đa năng hiệu Rock có 3 bản mẫu chính ấy là Đen , xanh tím than and màu nâu cho Quý Khách thoải mái lựa mua màu để đam mê với thời trang cá tính của bản thân mình .

    Nhìn hình thức bên kế bên mẫu bao da này đc thiết kế trông vô cùng Gọn gàng , đẳng cấp , thanh lịch tích hợp rộng rãi Color phát triển ra một lắp thêm với tất cả những khía cạnh về hình thức mà các Bạn đang nên . lúc Quý Khách tiêu dùng sẽ xuất hiện sự năng động và trẻ trung.




    - Kế bên ra quý khách hàng cũng với thể tham khảo thêm loại trang bị đang hot bây giờ đó là bao da và op lung Galaxy J7 Prime cũng đang mang mặt Tại địa chỉ .
    Để biết thêm khía cạnh Quý khách hàng mang thể truy cập vào website phukiengalaxy.com.vn hoặc liên lạc theo số 01299.95.95.95. địa chỉ linh phụ kiện điện thoại Samsung xin hân hạnh chuyên dụng cho người sử dụng !
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này