bằng máy bơm tăng áp – Quy mô tiêu dùng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 8/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Đối có quy mô gia đình sở hữu thể dùng những máy bơm nước công suất nhỏ. lúc nước được dùng thì bơm sẽ hoạt động dựa vào cơ chế cảm nhận cái nước chảy qua bơm sẽ kích cho bơm chạy.Đối với các quy mô công nghiệp cần công suất lớn thì ta mang thể sử dụng máy bơm tăng áp hài hòa bầu áp. lúc áp suất nén trong tuyến đường ống bị giảm áp đến một giá trị nhất mực thì bơm sẽ hoạt động cho đến lúc nào áp suất nén trên phố ống đạt đề nghị thì bơm sẽ ngừng hoạt động.sử dụng máy bơm tăng áp
    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động bơm nước nóng

    trang bị auto-reset (công tắc áp suất) hoặc cảm biến áp suất sẽ trả tín hiệu về bộ điều khiển, bộ điều khiển dựa vào các tín hiệu này để điều khiển bơm áp đóng hoặc mở. Bầu áp liên tiếp tích áp suất hoặc trả áp suất về trục đường ống, giúp giảm tần suất hoạt động của máy bơm nước và kéo dài tuổi thọ hệ thống.Trên con đường ống có gắn van giảm áp để điều chỉnh áp suất phù hợp điều kiện dùng
    Tin liên quan:
    • Sử dụng máy bơm tăng áp Thuận Hiệp Thành phù hợp làm tăng áp lực nước cho 4 đến 5 thiết bị cần dòng nước mạnh mẽ hoạt động song song trong nhà bạn.
    • Máy bơm tăng áp có chức năng tự động bật/tắt:Hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn, nếu nhà bạn có con nhỏ thì không phải lo lắng nhé.
      • Khi mở vòi nước để sử dụng thì máy tự động bật làm tăng áp lực dòng nước.
      • Khi đóng vòi nước thì máy sẽ tự động tắt.
    • Máy bơm nước tăng áp mini nhỏ gọn, tiện lợi cho việc lắp đặt những vị trí nhỏ hẹp.
    • Mẫu mã đa dạng, phong phú từ dòng sản phẩm máy bơm tăng áp mini cho tới máy bơm tăng áp gia đình,.. linh hoạt theo từng nhu cầu của khách hàng.
    Đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành đã và đang không ngừng phấn đấu trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng, chúng tôi mang lại cho quý khách sự tư vấn nhiệt tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn luôn sẵn sàng phục vụ.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự hướng dẫn lắp đặt, sử dụng sản phẩm máy bơm sao cho hiệu quả. Bạn cũng không cần lo lắng khi sản phẩm có trục trặc khi sử dụng với dịch vụ bảo hành tốt nhất, nhanh chóng, và nhiều chương trình khuyến mãi khác,.. Vì vậy, hãy gọi ngay hotline liên lạc với chúng tôi để có thể sử dụng những loại máy bơm với tính năng và hiệu suất mà bạn đang tìm kiếm mà không cần lo về giá cả.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm nước nóng

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site đại lý máy bơm nước : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này