Bán sofa da thật tphcm với sofa da nhập khẩu màu da bò

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 8/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Không gian phòng khách là trung tâm của ngôi nhà nên hầu hết khách hàng rất quan tâm về vấn đề chọn mua bộ sofa trang trí phòng khách gia đình. Trong đó, màu sắc rất quan trọng, màu sắc bộ sofa da sẽ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Nên phần lớn khách hàng đến nơi bán sofa da thật tphcm đều chọn sofa da nhập khẩu. Đặc biệt là những chiếc sofa màu da bò đang được rất nhiều gia chủ ưa chuộng, vì đây là màu thích hợp với mọi không gian phòng khách. Vậy tại sao lại có nhiều người yêu thích màu da bò đến vậy hãy cùng cúng tôi tìm hiểu nhé.

    [​IMG]
    Sofa da bò nhập khẩu mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho phòng khách

    Những màu ghế sofa da bò nhập khẩu chủ yếu là màu xám, đen, vàng nhạt, màu da bò,... Tuy nhiên, phần lớn các gia chủ khi đến của hàng bán sofa da thật ở đâu cũng thường chọn màu da bò, một màu sắc sang trọng rất dễ để bạn phối hợp với các sản phẩm trang trí nội thất khác trong phòng khách. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giả da tinh vi, nhưng không thể làm giống được sofa da thật. Bởi chất da sofa da bò thật mềm mịn, có độ đàn hồi tốt và da rất thoáng mát, ngồi đem lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đặc biệt hơn nữa đó là bạn càng sử dụng lâu sofa da càng ngày càng sáng bóng đó là đặc trưng chỉ có ở sofa da bò thật.

    Bên cạnh đó , màu da bò còn là màu sắc của mệnh Mộc trong phong thủy nên rất được các gia chủ mệnh Mộc yêu thích chọn lựa để đem lại sự may mắn, phát tài phát lộc. Màu sắc rất quan trọng trong trang trí nội thất, với bộ sofa màu da bò bạn nên đặt chiếc bàn đá màu trắng hoặc đen, cộng thêm sơn tường màu trắng hoặc xám, và một chậu cây xanh chắc chắn không gian phòng khách nhà bạn sẽ rất ấn tượng đấy. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạ chọn ghế có giá sofa da, kích thước, kiểu dáng cho phù hợp với thiết kế gia đình.

    [​IMG]
    Mua sofa da ở đâu

    Phòng khách là nơi bạn tiếp khách khứa, bạn bè nên cần có không gian thoải mái, do đó cần quan tâm đến màu sắc để chọn bộ sofa phù hợp. Màu sắc da bò đẹp nhưng để không gian phòng khách ấn tượng, cuốn hút hơn bạn cần biết cách sắp xếp, trang trí để thể hiện sự cá tính, gu thẩm mỹ của mình. Sofa da bò thật thường được nhập khẩu từ nhiều nước như Ý, Malaysia, Brazil, Ấn Độ,... và thường sản xuất tại nguyên chiếc tại Malaysia vì nhân công ở đây rẻ. Bạn có thể đặt hàng tại Sofaza với mẫu ghế và loại da, màu sắc mà bạn yêu thích. Ghế sofa da bò thật của chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia rất đẹp, có giá cả cạnh tranh và giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này