Băn khoăn tẩy nốt ruồi ở đâu tại TPHCM an toàn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi emlatmy88, 20/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    1
    Tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn tại Hà Nội và TpHCM” là những thông tin được rất nhiều người quan tâm. Nếu cũng đang có nhu cầu loại bỏ các đốm đen vô duyên này hay còn băn khoăn tẩy nốt ruồi ở đâu tốt, danh sách các cơ sở làm đẹp uy tín dưới đây sẽ hữu ích với bạn.
    Không khó để tìm cho mình địa chỉ tẩy nốt ruồi ở Hà Nội hay Sài Gòn. Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều trường hợp đã gặp phải tình trạng viêm da, thâm sẹo chỉ vì thực hiện thủ thuật đơn giản này.
    [​IMG]
    Thu Cúc Clinics là địa chỉ tẩy nốt ruồi an toàn, được hàng triệu khách hàng tin chọn.

    Với uy tín lâu năm trong ngành thẩm mỹ (since 1996), cùng hệ thống các cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, Thu Cúc Clinics là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang có nhu cầu tẩy nốt ruồi tại Hà Nội và TPHCM. Tại đây, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng để loại bỏ các trường hợp chống chỉ định như: phụ nữ có thai, có vấn đề sức khỏe đặc biệt, mắc các bệnh về mô liên kết, đốm đen có dấu hiệu bất thường, thay đổi kích thước, hình dạng, màu sắc theo thời gian… Tùy vào hiện trạng của mỗi nốt ruồi, chuyên gia sẽ chỉ định 1 trong 2 giải pháp sau:
    - Với nốt ruồi nhỏ hơn 1cm2: ứng dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng tia laser CO2 để phá hủy melanin tập trung ở nốt ruồi và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào, cho bề mặt da nhanh chóng hồi phục.
    - Với nốt ruồi lớn hơn 1cm2: cắt bỏ nốt ruồi theo quy trình chuẩn y khoa, ngăn ngừa khả năng nốt ruồi xuất hiện và phát triển trở lại.
    Sự kết hợp giữa công nghệ tối tân và kỹ thuật chuẩn xác của đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tại đây đã giúp cho thương hiệu Thu Cúc Clinics trỏ thành cái tên được nhắc đến và bầu chọn nhiều nhất trong các diễn đàn làm đẹp, đặc biệt là tại các topic: “tẩy nốt ruồi ở đâu tphcm” hay “tẩy nốt ruồi ở đâu tại Hà Nội”.

    Tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn tpHCM?

    [​IMG]
    Các cơ sở Thu Cúc Clinic Sài Gòn là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tẩy nốt ruồi ở tphcm.

    Nếu băn khoăn tẩy nốt ruồi ở đâu tại TPHCM an toàn và hiệu quả, bạn có thể ghé qua 1 trong 3 cơ sở sau:
    - 159 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
    - 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh.
    - 55A, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

    Tẩy nốt ruồi ở đâu tại Hà Nội?

    [​IMG]
    Thu Cúc Clinics là địa chỉ chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da quen thuộc của phái đẹp Thủ đô nên rất nhiều khách hàng an tâm khi tẩy nốt ruồi an toàn tại đây.

    Cho tới thời điểm này, tại Hà Nội có tới 6 cơ sở Thu Cúc Clinics, giúp các khách hàng thủ đô thuận tiện hơn trong việc chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da. Cụ thể:
    - 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, HN.
    - 288 Tây Sơn, Đống Đa, HN.
    - 33 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, HN (Số 73 Nguyễn Văn Huyên – số mới).
    - 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, HN.
    - 50 Ngô Gia Tự, Long Biên, HN.
    - 263 Thụy Khuê, Tây Hồ, HN.
    [​IMG]
    Với hàng loạt cơ sở làm đẹp cao cấp trên toàn quốc, các khách hàng có thể dễ dàng tẩy nốt ruồi an toàn tại một trong số các cơ sở của thương hiệu Thu Cúc Clinics.

    Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng trên toàn quốc đến chăm sóc và điều trị các vấn đề thẩm mỹ da Thu Cúc Clinics không ngừng phát triển và mở rộng hệ thống. Khi đó, thay vì tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn tại Hà Nội hay Sài Gòn, nếu không sinh sống và làm việc ở 2 thành phố này, bạn vẫn có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn, cao cấp tại các cơ sở khác của thương hiệu Thu Cúc Clinics như: Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nghệ An, Tuyên Quang, Ninh Bình… và sắp tới là Hải Dương và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
    Với những thông tin tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn tại Hà Nội và TpHCM, hi vọng các tín đồ làm đẹp có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ thuận lợi nhất.
    Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ, khuyến mại hay có nhu cầu đặt lịch hẹn tẩy nốt ruồi an toàn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 96, hoặc tới ngay cơ sở Thu Cúc Clinic gần nhất để được chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này