Bạn cần gì biết thước cặp

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi lindapham, 2/1/17.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Tương tự như trong xây dựng với các thuoc cap nhưng cung cấp độ phân giải tốt hơn và dễ đọc, này thay thế quy mô Vernier với một chỉ số quay số. Các chỉ số được gắn cố định vào hàm di chuyển, và tham gia với một rack răng trên cơ thể của đơn vị.
    Việc quay số, mà thường là sự cân (tức là, có thể di chuyển ở một trong hai hướng cộng hoặc trừ từ số không), có thể được nghiệp ở một trong hai inch hoặc đơn vị mét.


    [​IMG]

    Thước kẹp có màn hình hiển thị số là một công cụ mục đích kép và có thể thực hiện các phép đo trực tiếp hoặc so sánh. Để làm một so sánh, đầu tiên hãy đo kích thước tài liệu tham khảo và thiết lập các chỉ số quay số bằng không. Sau đó, đo kích thước để so sánh. Các chỉ số sẽ hiển thị bao nhiêu kích thước so với thay đổi từ bản gốc (cộng hoặc trừ).
    Các mẫu thiết kế mới nhất kết hợp nhiều tính năng điện tử mà làm cho thiết bị dễ dàng hơn để sử dụng, trong khi thêm chút trong cách của chi phí. Chúng bao gồm: dễ dàng chuyển đổi giữa inch và đơn vị mét trên readout; chỉ khoan dung; đầu ra kỹ thuật số để hệ thống thu thập dữ liệu điện tử; không thiết lập bất cứ nơi nào dọc theo vùng của thước cặp.

    Khi không có bộ phận chuyển động trong thước kẹp kỹ thuật số đặc biệt là độ bền cao, đứng lên để một số môi trường sản xuất khó khăn nhất. đơn vị mới thậm chí còn không thấm nước.
    99 Thuoc cap có thể kéo dài từ hai trong bốn ft, tùy thuộc vào độ dài của quy mô. đo bên ngoài được làm bằng cách đóng cửa hàm trên mảnh được đo, và các phép đo nội bộ bằng cách mở các điểm tiếp xúc đường kính bên trong. Chiều sâu và các phép đo khác thường có thể được thực hiện với một cây gậy sâu được xây dựng vào chùm của cụ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này