bán bánh bao Cần Gia chia sẽ nama chocolate Nhật hương vị đặc biệt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/6/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Nama chocolate là một loại chocolate đặc biệt của Nhật Bản, khác hoàn toàn với các loại chocolate thông thường bởi hương vị Cacao nguyên chất, độ mịn, mềm mịn & tan ngay khi cho vào miệng. Khi thưởng thức Nama chocolate bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn hết được vị đắng đậm đà hòa lẫn với hương thơm tỏa ra từ Nama chocolate.

    Mặc dù có nguồn gốc từ đất nước được mệnh danh xứ sở hoa Anh Đào xa xôi, thế nhưng Nama chocolate hoàn toàn dễ nấu chứ không quá khó bạn nhé! Nguyên liệu để đun Nama chocolate cũng dễ tìm ở các cửa hàng, chợ hay siêu thị. với lò bánh bao Cần Gia tham khảo cách thực hiện Nama chocolate Nhật Bản ngay sau đây nhé!

    Nguyên liệu để nấu Nama chocolate Nhật Bản:
    [​IMG]
    • Chocolate nguyên chất: 1 thanh chocolate thô.
    • Kem sữa tươi: 100 ml.
    • Bơ lạc sử dụng để đun bánh: 40 gram.
    • Cacao nguyên chất: 1 hủ (dùng để làm lớp bột phủ bên ngoài).
    • Một ống vani (hoặc nguyên liệu tạo mùi khác như rượu trái cây, mật trái cây,…).
    • Khuôn chocolate: 1 cái.
    • Cuộn ni lông bảo quản thực phẩm: 1 cuộn.
    Cách thực hiện nama Chocolate Nhật Bản:

    xài dao cắt thanh chocolate thô thành sợi nhỏ hoặc có thể bào mỏng thành những sợi nhỏ.

    Chuẩn bị một chiếc nồi nhỏ & cho vào đó khoảng 100 ml nước, sau đó bắt lên bếp để đun sôi 100 độ C.

    xài một nồi có đường kính nhỏ hơn, đáy nồi cạn hơn sao cho có thể đặt vào nồi nước sôi như trong hình. Cho vào nồi fresh cream hoặc Wishpping cream vào, sử dụng phới hay muỗng nhẹ nhàng đảo đều lên.

    kế tiếp bạn hãy cho chocolate đã cắt sợ nhỏ vào & tiếp tục đảo nhẹ và đều tay, chú ý là bạn chỉ khuấy theo một chiều nhất định. Bạn cứ tiếp tục đến khi thấy hỗn hợp hòa vào nhau, việc trộn một chiều nhằm tránh tình trạng chocolate bị vón thành cục khó tan.

    Bào bơ lạc thực hiện bánh thật nhuyễn trước khi cho vào nồi, bạn tiếp tục đảo để bơ lạc tan hết để hỗn hợp sánh mịn.

    cuối cùng là trước khi tắt bếp và bắt nồi xuống, bạn hãy cho vào mùi hương mà bạn thích như 1 ống vani hoặc chút xíu rượu trái cây, rượu Champagne, Whisky,… sau đó tắt bếp ngay và đảo đều lên khoảng 3 phút nữa. Chờ hỗn hợp nguội chút thì đổ vào khuôn.

    Chuẩn bị khuôn chocolate bằng cách lót một lớp ni lông dưới đáy khuôn. tiếp theo là phủ một lớp bột mỏng lên lớp ni lông mới lót, rồi nhẹ nhàng trút chocolate trong nồi vào khuôn. sử dụng chiếc thìa hay thanh gạt để kéo một đường ở miệng khuôn, giúp chocolate phẳng mịn không bị gồ ghề không phẳng.

    Phủ thêm một lớp bột cacao lên bề mặt khuôn & dùng ni lông để ép bề mặt này xuống. Mục đích là giúp đẩy hết không khí thoát ra hết để tránh thực hiện bề mặt không được phẳng mịn. Đây là bước thẩm mỹ quan trọng giúp Nama chocolate sau khi làm xong sẽ đẹp mắt hơn.

    Bạn đặt khuôn Nama chocolate vào tủ lạnh, nếu đặt ở ngăn mát thì thời gian chờ đông là 1 đêm, còn đặt ở ngăn đông thì thời gian chờ từ 2 đến 3 giờ. Khi chocolate đông lại bạn mới dễ dàng lấy ra khỏi khuôn và gỡ bỏ lớp ni lông bên ngoài.

    Sau khi Nama chocolate đông, bạn hãy lấy ra và đặt lên bề mặt thớt sạch để gỡ ra khỏi khuôn & lớp bao ni lông. kế tiếp, bạn sử dụng dao & cắt miếng vừa đủ ăn. và sau cùng là lăn Nama chocolate qua bột cacao một lần nữa để phủ thêm một lớp cacao dày giúp Nama chocolate ngon hơn.

    Vậy là bạn đã nấu xong Nama chocolate rồi, hãy trang trí trên một chiếc dĩa thật đẹp để cả gia đình thưởng thức nhé. Chúc bạn và cả nhà ngon miệng với Nama chocolate Nhật Bản!

    Đại lý banh bao gia si Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site cửa hàng bánh bao : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của công ty bánh bao Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này