Apple giới hạn cho phép kiếm tìm vận dụng 32 bit

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 7/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay mặt kính samsung s7 edge trong phần lớn năm qua, Apple qua và đang thúc đẩy các nhà nỗ lực áp dụng iOS dùng mã 64 bit bằng việc chính thức bằng việc hỗ trợ nền móng 2017. Sau đấy hãng sản xuất cũng chỉ ra các điểm yếu của các áp dụng 32 bit & giờ đây nhất hãng sản xuất đã lên tiếng cảnh báo rằng những vận dụng 32 bit sẽ ko thể hoạt động trong các phiên bản iOS thu hút trong ngày mai.

    do đó mới đây, 1 số người dùng qua nhận ra rằng các ứng dụng iOS 32 bit qua không còn chủ yếu vào kết quả kiếm tìm của app Store, Tuy nhưng khách hàng vẫn sở hữu thế sử dụng liên kết túc trực tiếp vì thế không sớm thì muộn các ứng dụng 32bit sẽ “khó sống” của hệ điều hành 2017.

    thay màn hình iphone 7 plus

    nhiều nguồn tin cho rằng iOS 11 Rất có thể sẽ được công bố Tại WWDC sẽ chỉ hỗ trợ áp dụng 64 bit. Nếu mọi các vận dụng 32 bit đều ko thể làm việc của nền móng mới 2017 thì Vì sao người dùng lại cần tải chúng về? cách khắc phục duy nhất cho tình trạng trên đó chính là việc những nhà nỗ lực Nên chuyển sang nền móng thu hút giả dụ ko muốn bị bỏ lại phía sau.

    Vậy việc chuyển đã nền móng 64 bit có những lợi ích gì? quý khách Có thể sẽ không nhận thấy Một vài khác biệt quá rất nhiều về hiệu suất – trừ khi đso là ứng dụng tận dụng khả năng toan tính 64 bit để tính nhanh hơn. những trang bị iOS hiện tại vẫn chưa sở hữu dung lượng RAM rất nhiều hơn 4GB bởi vậy quý khách cũng ko có thêm Bộ nhớ đệm trống nhằm chạy đa nhiệm. những ứng dụng ko yêu cầu quá nhiều quá nhiều không gian trống của bộ nhớ máy & phần cứng cũng sở hữu thể loại bỏ đi các ứng dụng 32 bit để Thay trong ấy những ứng dụng 64 bit hiệu quả hơn. Tựu chung lại mục tiêu cuối cùng của Apple vẫn là hoàn thiện kho ứng dụng và người dùng là các người đc lợi số 1.





    Điểm qua loạt điện thoại sở hữu dung lượng Pin Sạc danh tiếng số 1 gần đây

    Viết bởi: adminĐăng bởi: Tin TứcNgày tạo: 2017-01-10Số đợt xem: 171Bình luận: 0

    dưới đây là thống kê những smartphone có thời lượng sử dụng Pin Sạc thương hiệu số 1 hiện nay dựa vào cuộc thử nghiệm xem video liên tiếp tới khi hết Sạc.



    Thời lượng Sạc Pin luôn là 1 vào các chi tiết trọng tâm số 1 khi khách hàng lựa chọn tậu máy. 1 chiếc điện thoại dù cho sở hữu các hiệu năng không giống nhau & hay ho đến đâu cũng sẽ chỉ là "một cục chặn giấy" khi hết Sạc Pin. Bài viết sau đây sẽ trình làng của những bạn những cái smartphone có thời lượng Pin Sạc thuộc dòng sản phẩm thương hiệu nhất - dựa theo 1 cuộc thử nghiệm xem video liên tiếp Tính từ lúc khi Pin Sạc đc Pin Sạc toàn bộ của đến lúc máy tắt nguồn do hết Sạc Pin.

    Moto Z Play
    [​IMG]
    Đây là chiếc smartphone thấp số 1 thuộc mẫu Moto Z of hãng sản xuất Motorola. do vậy Có nên thật bất ngờ khi mà Moto Z Play là cái điện thoại có thời lượng Pin cực chất số 1. trong cuộc thử nghiệm này, máy cho thời lượng sử dụng Sạc Pin lên đến 23 giờ 3 phút. Chỉ riêng về khoản dung tích Sạc "trâu bò" như nay, Moto Z Play đã là một model hết sức đáng tậu. Máy cũng khá tương hợp với những phụ kiện modular, của phép bạn gắn các phụ kiện điện thoại bên ngoài để mở ra thêm các công năng độc đáo. d le roi soleil

    Z Force - một chiếc điện thoại khác thuộc dòng Z Series cũng cho một thời lượng Pin tuyệt hảo không không cao, có 16 tiếng 32 phút xem video liên tục.

    Galaxy S7/S7 Edge
    [​IMG]
    Ngay sau Moto Z Play, Những dòng smartphone thuộc mẫu Galaxy S7 of thương hiệu Samsung là các chiếc smartphone sở hữu thời gian dùng Sạc "trâu bò" tiếp theo. xung quanh việc sở hữu thông số kỹ thuật phần cứng mạnh hàng đầu trong tất cả các nước Android (S7 Active còn có 1 độ bền rất chi là cao), các cái điện thoại 2017 cho thời lượng Sạc lần lượt là 21, 16 và 19 tiếng mang bài test coi video liên tục.

    thay màn hình iphone 7
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này