Áo khoác nam và kiềng đeo tay đẹp

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thainguyen, 25/8/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Kiềng đeo tay nhẫn hiệu thoi trang 24h khắc hoa mai 3D Bạc S925 có thiết kế sang trọng với thiết kế tinh xảo, chạm khắc hoa văn tinh tế phụ kiện làm đẹp cho bạn gái thêm sang trọng và nổi bật. Chất liệu bạc S925 sáng bóng, bền đẹp cho thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế mới lạ và đẹp mắt được chạm khắc hoa lá tinh xảo nổi bật mang lại sự khác biệt trong phong cách thời trang cho bạn gái. Kiểu dáng thời trang dể dàng đeo và tháo ra tuỳ chỉnh theo kích thước cổ tay. Thích hợp phối cùng nhiều loại trang phục giúp phái đẹp thêm cuốn hút không kém phần thời trang. Là quà tặng ý nghĩa dành tặng cho người ấy cũng như những người bạn thân yêu vào những dịp đặc biệt.

    [​IMG]

    Vòng tay Sophia thoi trang eva được chế tác thủ công dưới bàn tay khéo léo của những người thợ kim hoàn có tay nghề, mang lại nét trẻ trung, năng động cho phái đẹp. Kiểu dáng thời trang, không đứng tuổi, dễ dàng đi chung với các loại trang phục, phù hợp đa dạng lứa tuối. Chất Bạc nguyên chất S999 bền đẹp, có thể nới rộng ra dễ dàng. Phù hợp khi đi chơi, đi tiệc, dạo phố… giúp nhấn thêm cho trang phục, tôn lên gu thời trang riêng của bạn. Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi nhận hàng. Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm để tặng người thân và bạn bè. Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác. Giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng, có thể đến trực tiếp để nhận sản phẩm tại NhanhMua.vn

    [​IMG]

    Áo khoác nam Kim Joong với thiết kế trẻ trung, năng động mang lại vẻ ngoài thanh lịch, nam tính. Chất liệu vải kaki bền đẹp, thoáng mát cho bạn nam dễ hoạt động cả ngày khi đi ra ngoài, màu sắc dễ dàng phối đồ. Thiết kế phong cách thoi trang han quoc đơn giản, phối nhiều mảng màu cá tính, nút bấm dọc thân trước sành điệu cùng họa tiết caro nhỏ thanh lịch. Thích hợp khi ra ngoài vừa che nắng, lại thời trang, thoải mái khi đi chơi cùng bạn bè, du lịch bất cứ môi trường nào trông bạn vẫn phong cách.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này