Ảnh hưởng xấu của máy lạnh đến sức khỏe

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi dailymaylanh, 13/12/16.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,040
    Đã được thích:
    0
    Những bất lợi về sức khỏe khi sử dụng máy lạnh

    Với thời tiết nóng bức và không khí nóng và ẩm tạo cảm giác ngột ngạt như ở Thành Phố Hồ Chí Minh hay một số vùng miền khác của Việt Nam thì việc lựa chọn sử dụng máy lạnh Aqua để giảm nhiệt độ cũng như độ ẩm là lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.
    Trong mùa nóng, máy lạnh - Máy lạnh Aqua/ điều hoà không khí trên khắp các tỉnh thành có thời tiết nóng ẩm chắc chắn đang hoạt động với công suất lớn và trong thời gian dài. Tuy máy lạnh/ điều hòa không khí mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, mát mẻ, nhẹ nhõm trong thời tiết nóng như thiêu đốt nhưng máy lạnh/ điều hòa không khí không phải là cách lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn khi nói đến vấn đề giảm nhiệt độ.
    Sau đây, maylanh24h.com.vn sẽ nêu ra 05 vấn đề về sức khỏe khi sử dụng máy lạnh/ máy điều hòa không khí.

    1. Vấn đề đầu tiên chúng ta cần quan tâm là bệnh tật và mệt mỏi liên tục
    Cảm cúm hay khó thở không phải là bệnh chỉ xuất hiện ở những nơi, mùa có thời tiết lạnh (đặc biệt vào mùa mưa) mà nó cón có thể lan tới vào tận văn phòng làm việc của những tòa nhà trong thời tiết tháng 5, tháng 6 oi bức. Bạn bị run rẩy ở bàn làm việc trong văn phòng của bạn? Đó có thể là lý do bạn quá mệt mỏi. Nghiên cứu cho thấy những người làm việc lâu tại môi trường có không khí lạnh dễ bị đau đầu kinh niên và mệt mỏi. Những người làm việc trong các tòa nhà mà máy lạnh/ máy điều hòa không khí hoạt động liên tục cũng có thể gặp tình trạng bị kích thích màng niêm mạc liên tục và gây khó thở. Điều này khiến bạn dễ bị cảm lạnh, cảm cúm và các bệnh khác.

    [​IMG]
    2. Vấn đề thứ hai là da khô
    Ngồi làm việc, sinh hoạt hay ngủ trong môi trường sử dụng máy lạnh/ điều hòa không khí (không khí lạnh) sẽ làm cho da mất đi độ ẩm (vì máy lạnh luôn luôn hoạt động trên nguyên tắc loại bỏ độ ẩm trong không khí); nếu bạn không giúp đỡ làn da của bạn với một nguồn cung cấp liên tục các chất dưỡng ẩm cho da, bạn có thể bắt đầu bị khô da và nứt lẻ.

    3. Vấn đề thứ ba cần bàn tới là: thêm các ảnh hưởng của căn bệnh mãn tính của bạn
    Hệ thống máy lạnh Panasonic / điều hòa không khí trung tâm được biết đến như là một yếu tố chính làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Máy lạnh trung tâm đeo trong mình tiếng xấu làm cho gia tăng các triệu chứng của huyết áp thấp, viêm khớp, và viêm dây thần kinh. Máy lạnh trung tâm dội xuống luồng không khí lạnh lớn và liên tục khiến cho người bệnh khó kiểm soát cơn đau của họ điều này khiến cho những căn bệnh mãn tính trong họ sẽ ngày càng tăng.

    4. Vấn đề thứ tư: Không có khả năng để đối phó với nhiệt độ
    Những người đã dành rất nhiều thời gian trong một môi trường không khí lạnh ngày càng trở nên không dung nạp hơn nhiệt độ của mùa hè nóng. Điều này chủ yếu là do sự căng thẳng trên cơ thể bạn di chuyển từ một môi trường mát mẻ với không khí ngoài trời oi ả. Chính vì vấn đề không dung nạp nhiệt này đã dẫn đến những trường hợp tử vong liên quan đến sự gia tăng nhiệt trong sóng nhiệt (hiện tượng sốc nhiệt).

    5. Vấn đề hơi thở
    Mặc dù hệ thống máy lạnh Daikin / điều hòa không khí trong xe hơi của bạn có thể là một ân sủng cứu nguy khi bạn bị kẹt xe vào những ngày nóng bức. Nhưng nó lại là những vấn đề tồi tệ nhất đối với vi trùng và vi sinh vật gây ra khó thở tuần hoàn. Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm y tế bang Louisiana tìm thấy tám loại nấm mốc sinh sống trong 22 trên tổng số 25 xe được thử nghiệm. Máy lạnh/ điều hoà không khí cũng được biết là môi trường lưu hành bệnh trong không khí như bệnh Legionairre - một bệnh truyền nhiễm gây tử vong sản xuất sốt cao và viêm phổi.

    Máy lạnh 1hp

    NHÀ PHÂN PHỐI & BÁN LẺ CHUYÊN NGHIỆP MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ
    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H
    Địa chỉ:148B Cư Xá Đường Sắt, Lý Thái Tổ Phường 1 Quận 3, TPHCM
    Điện thoại: 08.38336747- 38336748 Hotline: 19007200
     
    Đang tải...
: may lanh

Chia sẻ trang này