Ai là người phù hợp với chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi soccon2015, 21/9/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Nước đi tiếp theo của VFF trong việc tìm kiếm được HLV trưởng cho ĐT Việt NAm để thay thế cho Hữu Thắng chính là điều mà giới chuyên môn cũng như người hâm mộ Việt Nam quan tâm. Theo đó, HLV Kiatisak Senamuang vừa nói lời chia tay với CLB Port FC và đang nổi lên là ứng viên sáng giá nhất.

    >> Cập nhật link sopcast k+ chất lượng full HD

    >> Tổng hợp lich truc tiep bong da nhanh, chính xác nhất tại linksopcast.com

    Trao đổi với phóng viên qua điện thoại vào tối 20/9 về quyết định nghỉ việc của HLV Kiatisak, một lãnh đạo cao cấp của VFF đề nghị xin được không bày tỏ quan điểm ở thời điểm hiện tại, kể cả với tư cách cá nhân.

    Trong khi đó, khi phóng viên gọi vào số máy điện thoại của HLV Kiatisak ở Thái Lan thì vẫn đổ chuông, nhưng không có người nhấc máy và chỉ có tín hiệu trả lời từ hộp thư thoại tự động.

    Trước đó, sau thất bại 1-3 trước Chonburi FC tại Thai League 2017 vào chiều nay (20/9), HLV Kiatisak Senamuang đã gửi lời chào tạm biệt Port FC ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu. "Tôi muốn cả đội tiến lên phía trước. Còn phần mình, tôi có trách nhiệm làm đúng với những gì mình đã hứa", HLV Kiatisak nói.

    Trước trận đấu, HLV Kiatisak tuyên bố rằng: "Nếu không đánh bại Chonburi FC, tôi sẽ gửi đơn xin nghỉ việc lên lãnh đạo CLB".
    Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Kiatisak tỏ ra không thật sự mát tay khi dẫn dắt các CLB, từ HAGL cho tới Chonburi, Bangkok FC, Chula United hay mới nhất là Port FC.

    Thành công của HLV Kiatisak chỉ có với ĐTQG Thái Lan, khi ông thầy này cùng các học trò giành 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp vào năm 2014 và 2016. HLV Kiatisak còn giúp đội tuyển Thái Lan tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á, nhưng cũng vì thành tích kém cỏi của đội tuyển Thái Lan ở sân chơi này mà HLV Kiatisak phải ra đi.

    Ở cấp độ U23, HLV Kiatisak giúp U23 Thái Lan giành HCV bóng đá nam SEA Games 2013.

    Trước đây, bóng đá Việt Nam ở cấp độ ĐTQG từng có HLV người Thái Lan, đấy là trường hợp của HLV Pakphol Sainetngam với đội tuyển futsal nữ Việt Nam tại SEA Games 27 năm 2013 ở Myanmar.

    Hiện tại, VFF mới chỉ cho biết sẽ tìm kiếm HLV mới cho ĐTQG là người nước ngoài nhưng không tiết lộ về định hướng cũng như phạm vi tuyển chọn. Tuy nhiên, một lãnh đạo VFF cho biết sẽ không tuyển lại những ông thầy cũ của ĐTQG như HLV Alfred Riedl hay HLV Henrique Calisto.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này