Ai cần một cái điện thoại Nokia 3310?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/3/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0

    thay màn hình samsung s6 edge tất cả người tặng những lời tán tụng cho Nokia 3310 sau màn bán của MWC 2017. Gian hàng of HMD trở thành đông hơn bao giờ hết nhờ cái tên từng gắn ngay tắp lự với thời kỳ vàng son của Nokia. Tờ Android Authority bình luận: "Không thể tin thế giới lại quan tâm tới 1 cái điện thoại “cục gạch” tới như vậy. xét duyệt ở chừng mực nào đó, 3310 được lưu ý hơn cả đt thú vị của Sony. ấy quả là điều điên rồ".

    [​IMG]

    Vì sao bạn không cần 1 chiếc điện thoại Nokia 3310?Ảnh: Android Authority.
    Hãy thành thực trả lời, liệu bạn sở hữu muốn sử dụng lại chiếc smartphone đã ra mắt phương pháp đây rất nhiều năm? Hoặc bạn sở hữu thích sử dụng smartphone phổ thông suốt sửa chữa thế của đt trong công việc hàng ngày? mọi người biết rằng, phần lớn người đã quá quen sở hữu thiết bị cầm tay thông minh đầy đủ tính năng và kết nối. Có nên thật cà nhắc nếu đặt hai mẫu sp này để so kè.

    thay màn hình samsung a7

    rất chi là khó thuyết phục gần như người tiêu dùng tậu Nokia 3310, mới khi giá tiền được coi là quá cao so sở hữu một model phổ thông như vậy. sau đây là 5 lý do khiến người dùng chẳng mặn nồng gì sở hữu 3310.

    Điều trang bị hai, chẳng ai muốn chụp Hình với cảm biến 2 MP. Vẫn biết, số megapixel không nói lên được uy tín camera, nhưng ta đang đề cập tới cái máy Hình chỉ 2 MP. Hình Hình và video càng ngày càng phát triển thành quan trọng khiến cái Nokia 3310 vươn lên là “lố bịch” cùng bộ cảm biến phía sau quá thấp.thứ 1, đó là phương pháp nhập tài liệu khuyết điểm thời. quý khách ko thể dùng bất kỳ vật dụng gì trên Nokia 3310 ngoài bộ keyboard bấm. Nó đảm bảo đủ nhanh để cung cấp nhu cầu đơn giản, nhưng trình độ nhắn tin tiên đoán lại không đạt được tốc độ như màn hình cảm ứng. thực tiễn, dùng phím vật lý thậm chí còn mất thời gian hơn.

    thiết bị ba, tốc độ mạng 2G qua quá cũ kỹ khiến các người nhẫn nại số 1 cũng cần phiền lòng. khi cả tất cả các nước đang hướng đến kỹ thuật 4G và xa hơn tất cả là 5G, thì chẳng lý gì ta lại muốn lùi về giai đoạn “đồ đá”. xung quanh đó, màn hình quá nhẹ nhàng khó làm hài lòng mong muốn ngày càng nâng cao of người mua.

    đồ vật tư, menu điều khiển thật đáng thất vọng trong việc truy cập trình đơn. Thao tác chỉnh sửa thiết lập hoặc truy nhập phần nào đấy tỏ ra không đủ linh hoạt, ko giống đa tác vụ của đt sáng suốt.

    Và cuối cùng, quý khách có thể mua một chiếc đt sở hữu cùng giá thành của Nokia 3310. Vậy thì sao cần tốn tiền của model “cục gạch” này?

    công bình mà nói, 3310 có trở về quan niệm điện thoại “nồi đồng cối đá” sở hữu cấu trúc chắc chắn, pin lâu và dễ dàng để sử dụng. Nhưng nhằm thuyết phục người mua bỏ điều khoản tiền lớn để mua lấy Một vài hoài niệm thì thật khó.

    thay màn hình oppo f1 plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này