6 vận dụng hữu dụng của smartphone Android khách hàng Nên Cài

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 15/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hình oppo f1 plus các ứng dụng luôn là cận vệ of các đồ vật điện thoại. Nhưng giữa muôn vàn những áp dụng trên Store, khách hàng chẳng thể biết được ứng dụng nào tốt và hữu ích hơn cả. các áp dụng hữu dụng đc gợi ý tại đây sẽ đem đến những tiện lợi của chiếc điện thoại chạy HĐH Android cũng như giúp ích cho cuộc sống mỗi ngày của quý khách.

    Opera
    [​IMG]
    Thay vì dùng trình duyệt web mặc định như Google Chrome, quý khách Có thể tải các trình duyệt web khác nhẹ nhàng hơn nhằm sử dụng. Vì đối mang 1 số quý khách, duyệt web bằng Chrome thường thú vị bị lag, chậm, ko cấp tốc and mượt mà. Opera chính là một vận dụng giúp đỡ kiếm tìm & xem tin tức đc nhiều người tin dùng. sở hữu thiết kế cấp tốc, nhẹ, diện mạo sáng suốt, dễ dàng sử dụng, khiến quý khách Rất có thể lướt web, đọc báo, tìm kiếm, kiểm tra mail, thậm chí là lướt Facebook mượt mà. không chỉ vậy, Opera còn sở hữu hiệu năng chặn PR, nén video, tiết kiệm độc ác liệu internet và duyệt riêng biệt. khách hàng Rất có thể dùng Opera hay Opera mini đều được nhé.

    Xem thêm: thay màn hình samsung s7 edge

    Where’s My Droid
    [​IMG]
    Đây là vận dụng đặc biệt đc phong cách Designer dành của smartphone Android nhằm giải quyết và dự phòng những vấn đề như tổn thất smartphone, smartphone bị đánh cắp. vận dụng sẽ giúp đỡ truy tìm điện thoại bằng phương pháp nâng cao âm lượng chuông cho nó reo lên hoặc rung lên, không chỉ thế, nó còn trợ giúp bạn bảo mật smartphone khi bị mất trộm sở hữu những hiệu năng như dùng định vị GPS, ngăn các thay đổi áp dụng trái phép, thông báo về việc sửa chữa Sim hữu ích số điện thoại, xóa thẻ SD thú vị ác nghiệt liệu smartphone từ xa… vận dụng nay đầy đủ free, Nên quý khách ngại gì mà chẳng phòng ngừa cho smartphone của mình.

    Xem thêm: Sửa màn hình samsung A3 năm nay

    Facebook Lite

    có những ai “trót nghiện” Facebook thì áp dụng Facbook Lite được sản xuất dành của các smartphone giá rẻ, có thông số kỹ thuật phải chăng, cũng như sở hữu đi đến mạng rẻ, không ổn định như 2G, 3G. điểm cộng of ứng dụng nay chính là khách hàng Có thể sử dụng Facebook chẳng khác gì áp dụng gốc, nhưng dung lượng tải về của Facebook Lite rất nhỏ, chạy ổn thỏa & tiết kiệm ác nghiệt liệu internet di động hơn. hiện nay, quý khách qua vò thể check Facebook Ở bất cứ đâu, kể cả khi sở hữu di chuyển mạng yếu rồi nhé.
    [​IMG]
    Polaris Office

    Nếu quý khách là dân văn phòng thì chẳng thể cho qua áp dụng 2017. ứng dụng đã đc hơn 50 tr người của khắp thế giới tin tưởng dùng. với dung lượng gọn không nhiều, hiện nay khách hàng qua Rất có thể thao tác có các độc ác liệu văn phòng ngay trên điện thoại. ứng dụng Có thể tiết lộ được những tập tin Text, MS Word, MS Excel, file PDF, nguồn Point khách hàng ko chỉ xem thôi mà đầy đủ Rất có thể chỉnh sửa và lưu lại, đồng thời san sớt nó qua những kênh xã hội hữu ích mail.
    [​IMG]
    Camera 360
    [​IMG]
    ứng dụng 2017 chẳng còn xa lạ gì sở hữu bạn trẻ hiện tại nữa, đây là vận dụng của quý khách chụp hết sức lạ kỳ & lung linh lung linh nhờ trong tính năng camera selfie, camera thi công đẹp. không chỉ vậy, Camera 360 còn Có thể gắn những sticker thích thú khung Ảnh ngay cả khi đang chụp Hình, cho khách hàng thoả thích sáng tạo ra những bức Ảnh vui nhộn và dễ yêu mến. ứng dụng còn giúp quý khách điều chỉnh những Ảnh đã chụp như những bộ lọc màu, nhãn hiệu dán, khung Ảnh hữu ích ghép Ảnh, cắt ảnh…

    Xem thêm: Thay vỏ điện thoại iPhone red

    OneNote
    [​IMG]
    khách hàng thường thú vị quên trước quên sau, quý khách có quá phần lớn việc làm để xử lý, và chúng phải đc thống kê và bố trí lại. Thế thì OneNote đến trong khoảng Microsoft sẽ là 1 người bạn đường đắc lực of khách hàng. ứng dụng sẽ giúp đỡ quý khách chú thích chóng vánh and lưu trữ những việc quý khách phải lắp đặt bổ ích các thông tin quan trọng mà chẳng phải giấy bút. khách hàng Có thể gõ, viết tay, vẽ nhằm chú giải lại, và khách hàng cũng Rất có thể chia sẻ nó của các người bên cạnh.

    Đây là những vận dụng căn bản và nhu yếu cho người dùng Android, trợ giúp chiếc điện thoại of bạn trở thành hữu ích and đa dụng hơn.

    >>Xem thêm: thay màn hình oppo f1
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này