5 Xu hướng đồ lót sexy quyến rũ cho các chị em.

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi vutranngocthanh, 21/2/17.

  1. vutranngocthanh

    vutranngocthanh Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    1. Bộ đồ lót trong suốt
    [​IMG]
    những bộ đồ lót nữ trong suốt đa phần được chất liệu vải ren hoặc những loại vài mỏng khiến cho làn da những chị em lấp ló sau lớp vài mỏng Đó. Bạn tình của bạn sẽ chẳng thể nào chối từ khi nhận ra cô gái của mình trong bộ đồ lót mỏng mảnh bằng ren hay những chất liệu trong suốt có lớp hoa văn ren duyên dáng. Các bạn sẽ sở hữu một đêm nồng nàn và kích thích tuyệt đỉnh nhờ các bộ đồ lót trong suốt này đấy.
    2. Quần lót lọt khe
    [​IMG]
    >>>http://chidory.com/do-lot/do-lot-trong-suot/
    Đây là 1 bộ đồ lót nữ mỏng nhất hiện tại. Nó cũng được giám định là 1 trong các loại đồ lót hấp dẫn nhất 2016. chiếc đồ lót này thường được mẫu mã với chất liệu ren gợi cảm.Sản phẩm mang lại sự ham thích cho chàng, nó làm cho tôn lên nhưng các con phố cong mềm mại nhưng sexy và đầy ma lực. Nó cũng mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu và rất thoáng mát cho các bạn.
    3. Bộ đồ lót bằng lưới
    [​IMG]
    Kiểu đồ lót này có chất liệu lưới thông thoáng, nhẹ nhàng, co giãn tốt, đem đến cảm giác thả sức trong mọi hoạt động. toàn bộ những bộ đồ lót này được mẫu mã phối ren hoa phần thân trước cộng mang đường viền hình gợn sóng đẹp mắt, giúp tôn được nét quyến rũ, nữ tính.
    4. Bộ lót làm trong khoảng vải ren
    [​IMG]

    >>Xem thêm http://chidory.com/ao-lot/ao-lot-sieu-mong/

    những bộ đồ lót bằng ren làm cho khơi dậy sự tò mò, mường tượng và thèm muốn của chàng. Nó phô diễn đường nét những chỗ nhạy cảm, tạo sự kích thích cực độ cho chàng. Đây được coi là cái nội y có ngoài mặt khêu gợi nhất trong mắt phái mạnh.
    5. Bộ đồ lót trong khoảng vải voan
    [​IMG]
    rộng rãi nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông sẽ bị kích động "tột độ" ví như được chạm tay vào các món nội y trơn tuột mượt. Và chính những bộ đồ lót siêu mỏng từ vải voan sẽ đưa chàng “lên đỉnh” ngay bắt đầu từ mới chạm tay.
    giả dụ quý vị ưa thích các bộ đồ lót siêu mỏng, các bộ đồ lót trong suốt, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0979.854.521 để được giải đáp những bộ đồ lót hấp dẫn nhất năm nay.

    Theo Chidory
     
    Đang tải...
: đồ lót

Chia sẻ trang này