5 mẹo tiết kiệm hung tàn liệu 3G tối đa lúc dùng Facebook

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 6/4/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    thay màn hinh Sony xz Facebook là vận dụng đầy đủ luôn có trong điện thoại hiện nay. do đó Facebook cũng là ứng dụng làm tốn Pin and ác nghiệt liệu 3G nhất. Nếu muốn tiết kiệm ác ôn liệu 3G lúc sử dụng Facebook thì quý khách chỉ phải áp dụng 5 mẹo tại đây là đã Rất có thể giúp tiếm kiệm khá nhiều.

    [​IMG]

    một. Đặt ngừng and kiểm rà ác nghiệt liệu.

    tùy chỉnh cấu hình này đang có sẵn trong phần seting của máy Android. bạn Có thể vào "seting" -> "Quản lý dữ liệu cầm tay" and đặt dừng ác ôn liệu để cảnh báo lúc quý khách dùng quá mức tàn ác liệu 3G. Hoặc trong các ứng dụng của Facebook đang có sẵn tiện ích của phía thiết bị 3 là “Dữ liệu di động”. tiện ích này sẽ giúp khách hàng quản lý ác ôn liệu của mình 1 cách tối ưu hơn. Để cài đặt hiệu quả mở ra này, quý khách chỉ phải “Cài đặt” -> “Dữ liệu đi động” và lựa chọn seting hiệu quả mở rộng này của Facebook.

    2. dùng hiệu năng tiết kiệm độc ác liệu.

    Trong Facebook đang có sẵn 1 hiệu năng giúp người dùng Rất có thể tiết kiệm hung tàn liệu của mình một bí quyết tối đa. hiệu năng này sẽ tự động giảm chất lượng Hình ảnh & video tải xuống. Để sử dụng hiệu năng này, khách hàng chỉ phải vào thực đơn -> bật “Trình tiết kiệm tàn ác liệu” lên là hoàn tất.

    thay màn hình samsung a9

    3. Tắt chế độ tự phát video.

    hiệu năng cho video tự động phát trên Facebook cũng là 1 trong những Tại Sao khiến Facebook tốn rất nhiều dung tích 3G của khách hàng. không chỉ thế cũng khiến quý khách đôi lúc khó chịu đựng với các video phản cảm.Để tắt hiệu năng tự động phát video, quý khách chỉ cần thực đơn -> cài đặt -> Tự động phát -> ko bao giờ tự động phát video là đã Rất có thể tắt hiệu năng phiền phức này.

    4. ko up Ảnh & video HD.

    khi up Hình ảnh and video, khách hàng Rất có thể lựa chọn Ở độ phân giải HD hoặc ko, nếu không lựa chọn HD, khách hàng sẽ tiết kiệm được kha khá dung lượng 3G của mình.

    5. dùng Facebook Lite.

    Đây là cách cuối cộng nếu vẫn thấy áp dụng Facebook lắp đặt tốn ác nghiệt liệu 3G và cung cấp chậm máy. Facebook Lite là vận dụng đã rất thân thiết vời nhiều quý khách, nhất là với các máy Android có cấu hình thấp. không chỉ thế Facebook Lite còn tối giản hóa giúp đỡ quý khách dễ dàng tải thông tin về hơn rất nhiều.

    thay màn hình samsung j7 prime
     
    Đang tải...
: facebook

Chia sẻ trang này