5 bước để phục hồi làn da xuống sắc

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 23/6/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Bí quyết: Chăm sóc da mặt là một cách tuyệt vời để cải thiện làn da. Tuy nhiên, chính việc chăm sóc da hàng ngày và kem chống nắng loại tốt sẽ mang lại kết quả về lâu dài.

    [​IMG]



    >>>>>>> xem thêm: day cham soc da

    Bước 1 - Rửa sạch 2 lần.

    Để tẩy sạch lớp trang điểm và làm sạch da hoàn toàn, bạn nên rửa sạch 2 lần. Một số loại sản phẩm rửa mặt có tinh dầu đóng vai trò là chất rửa sạch sơ, giúp loại bỏ mỹ phẩm và bụi bẩn tuyệt vời.

    Sau đó, rửa mặt với kem, sữa hay sữa rửa mặt dạng bọt, tùy theo loại da của bạn. Nhớ rửa cả vùng cổ và ngực nữa nhé.

    Bước 2 - Rửa sạch sâu (tẩy tế bào chết).

    Việc tẩy tế bào chết giúp loại bỏ tế bào chết để da trông sáng hơn và các sản phẩm dưỡng da khác có thể thấm sâu hiệu quả hơn.

    Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với loại da của bạn: có hạt nếu là da thường, dạng kem nếu là da mỏng manh, có thuốc trị liệu nếu là da nhạy cảm hoặc đang có vấn đề; hoặc sản phẩm chứa enzyme thích hợp cho hầu hết mọi loại da.

    [​IMG]

    >>>>>>>>> xem thêm: hoc cat toc

    Bước 3 - Chườm ấm và mát-xa mặt.

    Nhúng khăn lau mặt vào nước ấm, vắt bỏ nước rồi áp khăn lên mặt để kích thích tuần hoà máu và làm giãn nở lỗ chân lông. Lau sạch sản phẩm rửa mặt còn sót lại.

    Tiếp theo, nếu da bạn không bị dầu, nên nhẹ nhàng mát-xa theo vòng tròn nhỏ hướng lên trên bằng kem giàu dưỡng chất để kem ngấm sâu vào da.

    Bước 4 - Đắp mặt nạ.

    Đắp mặt nạ lên trên lớp kem. Chọn loại mặt nạ có công thức dưỡng ẩm, làm săn chắc da, kích thích tuần hoàn máu, làm mịn hoặc cung cấp dưỡng chất cho da, tùy vào vấn đề chăm sóc da bạn quan tâm nhất.

    Để mặt nạ trong 15 phút. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn ngâm mình trong bồn tắm. Đắp miếng bông cotton có thấm nước hoa hồng không chứa cồn lên mắt. Thư giãn trong 10 phút rồi rửa sạch.

    Bước 5 - Serum hoặc dưỡng chất và kem.

    Cuối cùng, thoa serum và kem dưỡng ban ngày hoặc ban đêm lên mặt, đồng thời thoa kem hoặc gel dưỡng mắt cho vùng mắt. Nếu là ban ngày, đừng quên kem chống nắng. Da bạn sẽ trông tươi tắn, đầy sức sống, mịn màng và rạng rỡ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này