3 Nguyên tắc để học từ vựng tiếng anh

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thainguyen, 20/10/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Nguyên tắc 1: Luôn học và xem lại các nhóm từ, các cấu trúc câu, không phải các từ riêng biệt.

    Khi bạn tìm thấy bất cứ một từ mới nào, hãy viết câu có từ đó trong vở. Khi ôn bài, luôn luôn ôn cả nhóm từ, cả câu, đừng ôn từ riêng biệt.Hãy dạy tiếng việt cho người nước ngoài để trao đổi những từ bạn học được.

    Hãy làm một cuốn vở sưu tập nhóm từ, cả câu.

    Sưu tầm và ôn lại các nhóm từ, các câu thường xuyên. Không viết các từ riêng biệt, bao giờ cũng viết đủ nhóm từ và câu. Luôn luôn ôn lại các nhóm từ và câu.

    Nguyên tắc 2: Nguyên tắc quan trọng nhất – Nghe trước.

    Nghe, nghe, nghe. Bạn phải nghe Tiếng Anh hàng ngày. Đây là chìa khóa thành công trong việc học Tiếng Anh.

    Học với Tai của bạn, Không phải Mắt của bạn.

    Tại hầu hết các trường, bạn học Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và học bằng Mắt như đọc sách giáo khoa. Bạn học các nguyên tắc ngữ pháp..

    Nhưng bây giờ bạn nên học Tiếng Anh bằng Tai. Bạn nên nghe 1-3 tiếng mỗi ngày. Dành hầu hết thời gian của bạn để Nghe – đó là chìa khóa cho việc nói tốt Tiếng Anh.
    [​IMG]
    Nguyên tắc 3: Học chậm, học sâu là tốt nhất.

    Bí mật của việc nói một cách dễ dàng là học từ, nhóm từ và câu một cách chuyên sâu nhất. Bạn phải đưa các từ ấy vào sâu trong trí não của mình. Để nói Tiếng Anh một cách dễ dàng, bạn phải ôn đi ôn lại các bài học rất nhiều lần.

    Học chuyên sâu thế nào? Rất dễ – chỉ cần nhắc lại, ôn lại các bài học hay nghe thành nhiều lần. Ví dụ, nếu bạn có những cuốn sách đĩa nghe, hãy lắng nghe chương Một 30 lần trước khi nghe Chương Hai. Bạn có thể nghe Chương Một 3 lần mỗi ngày, trong vòng 10 ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này