10 thực phẩm giúp phòng, chống rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 22/8/17.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Cánh mày râu bị yếu sinh lý sẽ ảnh hưởng cao tới hoạt động gia đình. kém sinh duyên do đâu hay làm cho sao điều trị thật hiệu quả? đó là vấn đề đáng lưu tâm hay suy nghĩ về liệt dương là như thế nào, ko riêng bệnh gì cánh mày râu, mà to chị em phụ nữ cũng thường Và thắc mắc, ví như chẳng may chứng bệnh “rắc rối” này lại xảy tới mang bạn đời của mình.
    [​IMG]
    Bệnh yếu sinh lý là sự giảm ham mê tình dục, rối loạn xuất tinh hay rối loạn cương dương ở nam giới (dương vật ko thể cương cứng dù đã được kích thích hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng lâu để đưa vào âm đạo…) từ đó khiến cuộc giao hợp không được trọn vẹn từ đó ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

    Bệnh yếu sinh lý ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như hạnh phúc của nam giới vì cánh mày râu cảm thấy tự ti và do người vợ ko được thỏa mãn nhu cầu phải sẽ dần sinh thái độ coi thường, cáu gắt, khó chịu… từ đó dẫn đến hôn nhân bị rạn nứt, thậm chí là bị tan vỡ nếu không khắc phục bệnh kịp thời. Bên cạnh đó yếu sinh lý cũng có thể ảnh hưởng đến tác dụng sinh sản trường hợp như tình trạng bệnh của nam trầm trọng. trường hợp cách chữa bệnh rối loạn cương dương thụ thai tự nhiên rất khó diễn ra giả dụ như dương vật k thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng chưa kịp cho vào âm đạo...

    Biểu hiện của bệnh yếu sinh lý là gì

    Bệnh yếu sinh lý cũng như các bệnh lý khác, càng phát hiện sớm thì việc điều trị bệnh yếu sinh lý càng đơn giản, nhanh chóng. Chình vì vậy khi thấy có những biểu hiện dưới đây thì cánh mày râu phải sớm đi thăm khám vì các bạn đang có biểu hiện của bệnh yếu sinh lý:

    suy yếu say mê tình dục: Khi bị yếu sinh lý có lẽ điều đầu tiên nam có thể nhận biết là thấy sự ham muốn tình dục của mình bị suy yếu. Đối với nhữn trường hợp bị yếu sinh lý nặng nam giới còn bị mất luôn cảm giác ham muốn.
    Rối loạn tác dụng cương cứng của dương vật: Đây là biểu hiện điển hình của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Biểu hiện rối loạn cương dương bao gồm khó cương cứng dương vật, dương vật bị xìu giữa chừng, k thể cương cứng dương vật…
    Rối loạn xuất tinh: không chỉ suy yếu ham muốn, rối loạn cương dương mới là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý. nếu như cánh mày râu thấy có hiện tượng bất thường về xuất tinh chẳng hạn như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, ko thể xuất tinh… thì cũng cần chú ý theo dõi vì đây cũng là một trong những dấu hiệu cảnh báo bệnh yếu sinh lý ở người đàn ông.

    Nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh yếu sinh lý là gì

    Nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý: Để tránh tình trạng mất bò mới lo làm chuồng thì ngay từ bây giờ nam giới hãy tránh xa nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý. Dưới đây là một số nguyên nhân yếu sinh lý mà nam giới phải lưu ý:

    Tuổi tác: Tuổi càng cao thì hormone sinh dục nam càng giảm. Đới với nguyên nhân yếu sinh lý này thì không thể phòng tránh. Tuy nhiên để hạn chế tối đa nguy cơ bị yếu sinh lý vì tuổi tác đàn ông có thể bổ sung một số lọa thực phẩm hay một số loại thuốc để kích thích sự sản sinh hormone sinh dục nam.

    Tâm lý: nam cũng có nguy cơ bị bệnh yếu sinh lý hỏi thăm giả dụ như thường xuyên có các trạng thái tâm lý bất ổn như căng thẳng, tự ti, e ngại, lo lắng, sợ hãi, xấu hổ, mệt mỏi…

    Bệnh tật: Bệnh tật cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở cánh mày râu trong đó phải đề cập đến các bệnh lý như suy thận, viêm tuyến tiền liệt, tim mạch, tiểu đường, cường giáp và những nam giới đã từng phẫu thuật vùng chậu, cột sống…cũng có thể bị bệnh yếu sinh lý hỏi thăm do việc phẫu thuật làm cho ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở dương vật.

    Ăn uống và sinh hoạt: Ăn uống và sinh hoạt không lành mạnh như ăn uống thiểu hụt chất dinh dưỡng, uống nhiều rượu bia, sử dụng ma túy, thuốc lá, lười vận động, thường xuyên làm việc quá sức… cũng là nguyên nhân làm suy yếu công dục sinh dục của nam giới.

    biện pháp phòng tránh bệnh yếu sinh lý: Để phòng tránh bệnh yếu sinh lý đàn ông chỉ cần tránh xa nguyên nhân gây bệnh. Điều này có nghĩa là nam giới chỉ bắt buộc ăn uống đầy đủ, tránh xa đồ kích thích, giữ tâm lý luôn thoải mái, ko thức khuya cũng như khiến việc quá sức… Trong trường hợp bị mắc các bệnh lý về thận, tuyến tiền liệt, tim mạch… thì nên đi chữa bệnh kịp thời và dứt điểm.

    Nguồn : http://phongkhamdakhoathegioi.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này