10 điếu xì gà nên hút nhất của tôi (phần 2)

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 1/10/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    Sau đây là phần 2 của loạt bài viết về 10 điếu xì gà cohiba ngon nhất do tôi chọn lựa ra
    6) Warped
    Kyle Gellis đã tạo ra Warped cigars từ năm 2009. Gellis bắt đầu thích xì gà từ thủa ấu thơ, khi cha ông cho phép ông chọn, cắt và châm lửa cho những điếu xì gà ông hút hàng ngày.
    các điếu xì gà của Warped được cung cấp tại Miami, Florida theo phong cách cuba cổ truyền.
    Có một điều quý khách sẽ để ý là Warped còn hơn là một thương hiệu xì gà, nó là một cá tính sống. Ở đấy họ bán bracelets, tshirt và hộp chứa xì gà cao cấp.
    Điếu xì gà say mê của tôi là Warped El Oso. Đây là một điếu trông rất lạ mắt. Với hình con gấu ở trên tem. Điếu này đùng lá thuốc của Dominican, Nicaragua và Ecuador để tạo vị. bạn sẽ thấy các hương vị tuyệt vời của da, tiêu, sô cô la và hậu vị ngọt ngọt. Hương thơm rất dậm và rất êm. đa số thiết bị về điều xì gà này đều rất đặc biệt, đáng để thử 1 lần.
    7) Crowned Heads
    Chắc là bạn đã từng nghe nói tới CAO rồi chứ. CAO bị tậu lại năm 2010 bởi Scandinavian Tobacco Group, và đây chính là nguyên nhân khiến cho vài nhân viên của CAO bỏ việc. Hai người là jon Huber và Mike Conder đã rời CAO và tạo lên nhãn hàng Crowned Heads.
    Crown Heads tự định vị mình là 1 đơn vị xì gà cao cấp, chuyên sản xuất ra các loại xì gà đẳng cấp nhất thông qua hương vị tuyệt hảo, cân bằng và ổn định. Với kinh nghiệm của tôi về Crowned Head, tôi phải thừa nhận là họ đã cung cấp được điều ấy.
    Điếu xì gà say mê của tôi là Jericho Hill. Crowned Head có vẻ như đang tạo ra các mẫu xì gà dựa trên các tác phẩm âm nhạc. Jericho Hill kể về câu chuyện của một người đàn ông bị bắt tại Mexico bởi một cảnh sát trưởng đến từ Jericho Hill.
    Ở điếu xì gà này quý khách sẽ khám phá thấy vị gỗ, ngọt, cay, vị da, cafe, chanh hòa trộn và đem đến trải nghiệm tuyệt vời.
    8) Arturo Fuente
    Arturo Fuente được xây dựng thương hiệu năm 1912 ở Tampa, Florida bởi ngài Arturo Fuente. ko may mắn là doanh nghiệp đã bị cháy năm 1924 và phải đóng cửa suốt 22 năm sau ấy.
    Năm 1946, nhãn hàng này cuốn trở lại ở vài địa điểm. Thay đổi to xảy ra vào năm 1958 khi con trai Arturo là Carlos thay cha lắp đặt chủ nhãn hiệu. Kể từ đó, nhãn hàng này đã phát triển ko dừng.
    Điếu đam mê của tôi là Arturo Fuente Anejo Shark No. 77. Hãng Arturo Fuente đã cung ứng nhiều loại xì gà và rất khó để thưởng thức mọi số đó, theo dõi và biết được đa số các loại xì gà domicican của hãng. Nhưng nếu có cơ hội, bạn nên thử điếu No. 77 Shark.
    [​IMG]
    Đây là một điếu rất rất phức tạp. Sô cô la ngọt, hạt bùi rang, gỗ và cognac và rum cay. Có cả vị thuốc lá cay và ngọt ở hậu vị. Điếu xì gà này khác hầu hết những điếu mà tôi đã từng thử. Nếu bạn mê say xì gà, khách hàng nhất định cần thử loại này.
    9) Sam Leccia
    Sam Leccia Cigars là 1 câu chuyện khởi nghiệp về xì gà đặc biệt. Sam Leccia lắp đặt việc trong công nghiệp đồ uống trước lúc chuyển sang việc cung ứng xì gà sau một chuyến đi đến Honduras. Sau lúc trở về nhà, ông đã bắt đầu tạo ra các điếu xì gà đầu tiên của mình trong garage.
    Ông ấy đã trộn, phối vị và học cách để tạo ra các điếu xì gà tuyệt hảo. Cảm ơn tình yêu của Sam đối với xì gà hảo hạng, nhờ có nó mà hiện nay chúng ta được thưởng thức những điếu xì gà ngon.
    Điếu say mê của tôi là Sam Leccia Black. Rất khó để chọn được 1 điếu đam mê từ nhãn hàng này. Leccia mới chỉ tạo ra 4 loại xì gà và tất cả đều tuyệt hảo.
    Cá nhân tôi nghĩ Black là điếu ngon nhất, dù chỉ là một chút vượt lên các điếu khác thôi. bạn có thể thưởng thức cả 4 điếu đều ngon cả.
    Đây là điếu xì gà được cung cấp ra từ những lá thuốc sậm hun khói, điều này cung cấp cho nó có vị smokey rất đặc trưng. Phối vị rất hay giữa gỗ, hay, tiêu, ngọt và vị da.
    không như các điếu xì gà trong danh sách này, điếu này có độ mạnh trung bình. Hương vị đặc biệt hài hòa với độ mạnh vừa tạo ra trải nghiệm rất đặc thù cho khách hàng.
    10) Illusione
    Illusione Cigar được xây dựng thương hiệu năm 2005 bởi Dion Giolito. Dion đã quyết định “làm ngược lại mọi người trong ngành này”. Và Illusione được phần lớn người ghi nhận là công ty thứ 1 tạo ra xì gà đầy hương vị nhưng chỉ mạnh vừa vừa.
    Điếu yêu thích của tôi là Illusione Ultra OP No 9. Điếu này đã từng đứng thiết bị 6 trong bảng xếp hạng 2015 của Cigar Aficionodo với điểm số hoàn hảo 94 điểm.
    Trung thành với mục tiêu tạo ra những đồ vật ngược lại với tiêu chuẩn trong nghề, điếu xì gà này sử dụng lá quay đỏ Colorado habano. Bên trong sử dụng thuốc Corojo 99 và Criolllo 98.
    Kết quả là vị cafe hòa quện với sô cô la sữa, da và tiêu đen, vị trà và có cả vị ngọt như là của hoa quả trộn. Thành thực và nói rất khó để mô tả điếu này, quý khách phải hút thử để biết nó là như nào nhé.
    Kết luận:
    Phù, vậy là xong 10 xì gà oliva của tôi rồi nhé. Còn khách hàng thì sao? 10 điếu mê say bây giờ của khách hàng là gì nhỉ? Và nếu quý khách chưa có điếu xì gà nào mê say, hãy thử các điếu tôi vừa gợi ý bên trên xem, cá là quý khách sẽ thích chúng cho mà xem. Nhưng chớ quên rằng là khái niệm “ngon nhất” chỉ là hơi thôi nhé.
     
    Đang tải...
: xì gà cuba

Chia sẻ trang này